Trong những năm gần đây, làn sóng đầu tư bất động sản ven biển đang dần trở thành xu hướng nhất là trong bối cảnh du lịch Việt Nam không ngừng phát triển và trở thành điểm đến hàng đầu của châu Á. Trong đó đặc biệt các dòng sản phẩm kết hợp linh hoạt các công năng ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch đang là tâm điểm thu hút đầu tư.

Bãi Dài Cam Ranh – điểm hẹn của bất động sản ven biển

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2018, toàn ngành đón gần 6,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt khoảng 2,8 triệu lượt, tăng 37% so với năm 2017. Năm 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm thành công của du lịch Khánh Hòa khi đồng thời là năm Festival và năm du lịch quốc gia.

Ông Trần Việt Trung, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết: "Trong năm 2019, tỉnh muốn tập trung thu hút lượng khách tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và khu vực Tây Âu. Ngoài ra, ngành du lịch cũng muốn mở thêm các dịch vụ, cơ sở mua sắm để tăng thêm nguồn thu từ khách trong và ngoài nước".

Một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển du lịch Khánh Hòa chính là sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông trong đó đặc biệt kể đến sự nâng cấp của sân bay quốc tế Cam Ranh.

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 45 phút bay, cách Hà Nội khoảng hơn 75 phút bay cùng nhiều đường bay thẳng từ nhiều nước trên thế giới, với hơn 40 dự án đang được chấp thuận đầu tư và sự hiện diện của nhiều khu nghỉ dưỡng quốc tế.

Thị trường bất động sản Cam Ranh thực sự rất hấp dẫn

Sự phát triển của du lịch kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản nơi đây. Điều đáng chú ý ở thị trường này là giá tính trên đơn vị m2 của giá đất chỉ bằng 1/3 – ½ so với giá căn hộ, condotel trong khi đó biệt thự nơi đây có giá hàng triệu đô. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Cam Ranh.

Thị trường bất động sản Cam Ranh càng sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều loại hình bất động sản trong đó đặc biệt kể đến tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp KN Paradise mang tầm quốc tế.

Nhà phố Para Grus kết hợp 3 trong 1: ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch

KN Paradise gồm nhiều phân khu chức năng chính: giải trí & nghỉ dưỡng (cụm khách sạn & resort 4 và 5 sao, tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, khu dưỡng lão Nhật Bản, quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, spa và resort theo phong cách Nhật Bản,…); thương mại dịch vụ (bến du thuyền quốc tế, phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế; sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ và sân tập tiêu chuẩn quốc tế); Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (shophouse, townhouse & villa…); tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf châu Á, trung tâm thể thao đa năng, bệnh viện và trường học Quốc tế…).

Nhà phố Para Grus là phân khu bất động sản đầu tiên của tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí KN Paradise

Trong đó nhà phố Para Grus là phân khu bất động sản đầu tiên được triển khai tại KN Paradise. Para Grus liền kề sân KN Golf Links – sân golf mới tốt nhất châu Á, Thái Bình Dương.

Tương tự như những phân khu đầu tiên của đô thị Phú Mỹ Hưng, đô thị thủ thiêm Sala, Para Grus với lợi thế đầu tiên tại KN Paradise chắc chắn sẽ mang giá trị gia tăng vượt trội khi các phân khu khác hình thành và đi vào hoạt động. Đặc biệt, nhà phố Para Grus chính là một xu hướng đầu tư mới, nhà phố liền kề sân bay, ngay sân golf và thuộc Bãi Dài Cam Ranh – thiên đường biển đẹp nhất hành tinh.

Tọa lạc tại thiên đường nổi tiếng về du lịch và thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, nhà phố Para Grus không đơn thuần để ở mà còn kết hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh các dịch vụ du lịch mà mức đầu tư vô cùng cạnh tranh.

Nhà phố Para Grus được quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ dốc thoai thoải hướng tầm nhìn về sân Golf, biển và toàn dự án KN Paradise. Dự án được thiết kế thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới miền biển Nam Trung Bộ, hài hoà với thiên nhiên và đảm bảo sự tiện nghi.

Một điểm mạnh khác của Para Grus nói riêng và KN Paradise nói chung là được đầu tư bởi đơn vị uy tín – KN Cam Ranh, đã từng triển khai nhiều dự án bất động sản lớn ở Việt Nam và Lào, đặc biệt là các dự án gắn liền với Golf. Hiện tại dự án Para Grus đang trong quá trình thi công, diện mạo dự án thay đổi rõ rệt từng ngày.

Mọi thông tin chi tiết về nhà phố Para Grus tại KN Paradise – Bãi Dài Cam Ranh, vui lòng liên hệ website: paragrus.vn hoặc hotline: 09 3333 5856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.