Bất ngờ và tự hào là cảm xúc khi tôi đặt chân đến dự án sau một năm hạ tầng hoàn thiện. Para Grus đã sẵn sàng để xây nhà, giấc mơ về cuộc sống bình yên bên căn nhà có biển, golf và thiên nhiên sắp thành hiện thực.

Đáp chuyến bay tại sân bay quốc tế Cam Ranh, chuông điện thoại giuc giã liên hồi, cuộc gọi đến từ phòng Dịch vụ khách hàng Danh Khôi Việt thông báo đã sẵn sàng đón chúng tôi từ sân bay. Sự chu đáo ấy khiến tôi thật cảm kích và phần nào xua tan đi cái nắng của Cam Ranh.

Rời sân bay, 5 phút trên đường Nguyễn Tất Thành tuyệt đẹp dẫn lối chúng tôi đến cổng chào hùng vĩ “KN Paradise – kinh đô nghỉ dưỡng – thưởng ngoạn thiên đường”. Tôi không khỏi tự hào trước dự án mang tầm vóc quốc tế được kiến tạo từ bàn tay khối óc của người Việt Nam.

Hình ảnh thực tế từ dự án nhà phố biển Para Grus ngay cạnh sân golf 27 lỗ đã hoạt động

Bên tay phải tôi lúc này là biển Bãi Dài trong xanh với màu lagoon đặc trưng, cát trắng mịn, xa xa là các resort 5 sao đẳng cấp, xứng đáng với danh xưng Top 10 Bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bước qua chốt bảo vệ, đại quần thể đô thị, giải trí, nghỉ dưỡng KN Paradise quy mô và tầm vóc đang dần hiện ra.

Mọi thứ thay đổi đến ngỡ ngàng, các công trình đang thi công nhộn nhịp, nắng gió của thiên nhiên nhiệt đới Cam Ranh cũng như mùa Covid 19 dường như không làm ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng.

Bên này là dãy biệt thự được quản lý vận hành bởi Wyndham Grand (Tập đoàn đẳng cấp toàn cầu) đang vận hành thử nghiệm dự kiến khai trương trong năm nay. Thấp thoáng phía biển là hàng trăm công nhân đang thi công VIP Beach Club để sớm đi vào hoạt động phục vụ cư dân trong dự án và khách lưu trú tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh.

Khách hàng nhận bàn giao nền thực địa được tặng voucher xây dựng nhà Para Grus trị giá 40 triệu đồng

Xe dừng lại tại Sales Gallery để chúng tôi thực hiện các thủ tục bàn giao nền. Tôi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân xuống đây, các gia đình không khỏi trầm trồ khen ngợi. Trước mắt tôi là nơi tiếp khách chỉn chu với gam màu ấm cúng thể hiện tầm vóc và tiềm lực của chủ đầu tư khiến ai bước vào cũng rất đỗi hãnh diện và yên tâm.

Đến đây, tôi gặp rất nhiều anh chị cư dân Para Grus đến từ khắp mọi miền đất nước: Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Quảng Bình… và tất nhiên không thể thiếu Khánh Hòa. Có những anh chị tự lái xe hàng trăm cây số để đến dự án như một chuyến trải nghiệm cuối tuần đầy thú vị.

Chị Yến nhà đầu tư đến từ Hà Nội, sở hữu nền 5B.01.59 dự án nhà phố biển Para Grus

Lên cùng chuyến xe, chúng tôi đến nhận vị trí nền đất của mình. Xung quanh tôi là những hàng cây xanh mát, điện đường đã hoàn thiện. Hồ cảnh quan rộng 5ha điều hòa không khí toàn dự án. Nghiêng xuống là mảng xanh mênh mông của sân KN Golf Links 27 lỗ được thiết kế bởi Greg Norman và xa xa là biển Bãi Dài trong xanh.

Tôi bắt đầu nghĩ về cuộc sống như đang nghỉ dưỡng bên biển, golf. Mỗi sáng vui đùa dưới biển, mỗi chiều cùng gia đình vui chơi ở công viên và tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong KN Paradise.

Ngồi cùng tôi, gia đình anh chị đến từ Hải Dương chia sẻ rằng mua ở đây 2 nền và sẽ sớm vào xây dựng vì hiện tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh & KN Golf Links đã hoạt động. Dự án liền kề sân bay nên việc đi lại rất thuận lợi.

Cuối tuần, anh chị về đây nghỉ dưỡng hoặc khai thác du lịch và sau này là tài sản cho hai con. Hai anh em ở gần nhau trong đại quần thể đẳng cấp như này chị rất yên tâm. Đó cũng là lý do của hầu hết anh chị mua nhà Para Grus.

Xe đưa chúng tôi tham quan 1 vòng KN Golf Links. Trực tiếp trải nghiệm mới cảm nhận được giá trị đỉnh cao của golf. Tôi như đang bước vào một thế giới khác đầy kiêu hãnh và đẳng cấp. Para Grus như một báu vật tôi may mắn được gặp trên hành trình đầu tư bất động sản của mình nên tôi quyết tâm giữ để xây nhà.

Khách hàng nhận nền Para Grus được tham quan sân KN Golf Links liền kề dự án

Tuy rằng vẫn còn nhiều hạng mục của KN Paradise phải hoàn thiện thêm nữa để giá trị sống của cư dân được nâng cao. Sẽ chẳng bao lâu nữa một khi đô thị hình thành chính cư dân nơi đây sẽ vẽ lên nét văn hoá địa phương cho bức tranh tổng thể KN Paradise hoàn hảo thu hút du khách tìm về.

Nhà phố biển Para Grus, hạ tầng hiện hữu hoàn thiện, thanh toán 56tr/tháng.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm thực tế dự án tại hotline: 0931.008.000 hoặc 0903.70.11.39 hoặc website https://paragrus.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.