Ngôi nhà thứ hai (second home) tại Aria Vũng Tàu là lựa chọn an tâm cho các nhà đầu tư phía Nam vì có thể nghỉ dưỡng và đầu tư kinh doanh.

Những yếu tố liên quan đến an toàn, yên tĩnh, có tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng là những tiêu chí để lựa chọn second home. Đặc biệt, hiện nay nhiều người quan tâm đến những dự án xanh, tọa lạc gần biển để tận dụng triệt để không gian trong lành, hưởng thụ trọn vẹn kỳ nghỉ.

Tọa lạc tại đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu hội tụ mọi tiện ích đẳng cấp nhất xứng tầm second home hàng đầu phố biển.

Vẹn hưởng thụ cùng hệ tiện ích sang trọng

Tại Aria Vũng Tàu, chủ đầu tư mang đến hệ tiện ích đầy đủ và đẳng cấp, đảm bảo vẹn toàn hưởng thụ cho cư dân. Hồ bơi rộng rãi được đặt cạnh bờ biển, cư dân thoải mái thả mình trong làn nước mát và chiêm ngưỡng cảnh biển thanh bình.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 23%, Aria Vũng Tàu dành 77% diện tích còn lại trong tổng 5,4 ha cho tiện ích, trong đó là công viên cây xanh. Cây xanh len lỏi trong từng căn biệt thự, hiện diện khắp khuôn viên giúp điều hòa không khí, tạo không gian giao hòa với thiên nhiên cho gia chủ.

Tổ hợp tiện ích giải trí tại tầng thượng Aquamarine – Aria Vũng Tàu.

Tầng thượng Block B (Aquamarine) là nơi tập hợp các tiện ích giải trí như quán cafe, sky bar,… Cư dân có thể trải nghiệm cảm giác “chill” giữa tầng không cùng bạn bè và tận hưởng từng làn gió biển trong những buổi tối đẹp trời. Từ tầng thượng, cư dân cũng dễ dàng phóng tầm mắt về trung tâm thành phố Vũng Tàu, chiêm ngưỡng ánh đèn phố thị và nhịp sống rộn rã của phố biển.

Ngoài ra, Aria Vũng Tàu còn có khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em,… phục vụ cho những gia đình có con nhỏ. Công viên 4 mùa, đường nội khu xanh mát là nơi để những người cao tuổi đi dạo, hòa cùng hơi thở thiên nhiên.

Lợi thế bất động sản ven biển

Bất động sản nghỉ dưỡng ven sông, ven biển luôn được các nhà đầu tư săn đón vì sở hữu tầm nhìn đỉnh cao. Những căn hộ liền kề bờ biển tại Aria Vũng Tàu sẽ luôn có giá trị cao vì tầm nhìn biển vĩnh viễn, không thay đổi theo thời gian. Đây là lợi thế độc tôn của bất động sản nghỉ dưỡng khi so sánh với các loại hình bất động sản khác.

Bên cạnh đó, các ưu điểm như không gian thoáng mát, khí hậu trong lành của Aria Vũng Tàu sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng kỳ nghỉ cho gia chủ. Các căn hộ tại Aria Vũng Tàu được thiết kế mở, ban công rộng rãi, đảm bảo cư dân thoải mái tận hưởng cảnh sắc thanh bình tại bãi biển Chí Linh.

Căn hộ tại Aria Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn biển đắt giá bậc nhất phố biển.

Tầm nhìn hướng biển không chỉ có ý nghĩa phong thủy, mà còn là yếu tố giúp căn hộ tại Aria Vũng Tàu có tiềm năng tăng giá theo thời gian và dễ dàng đi vào hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Đầu tư sinh lời dài hạn từ mô hình cho thuê

Block A và một số căn biệt thự thuộc dự án đã đi vào hoạt động khoảng 2 năm, là lựa chọn của nhiều du khách để tổ chức tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè trong những ngày cuối tuần, lễ tết. Với lợi thế gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, du khách dễ dàng di chuyển đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm hay tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Các chủ nhân tại Aria Vũng Tàu tận dụng các căn hộ nhàn rỗi của mình để cho thuê là một bài toán đầu tư kinh doanh rất hiệu quả. Lượng khách đổ về Vũng Tàu và nhu cầu lưu trú là con số lớn, nên tỉ lệ lấp đầy phòng luôn luôn cao.

Với bài toán cho thuê đưa ra từ chủ đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ tại Block B sẽ có giá thuê dao động từ 2,5 triệu đồng/đêm, ngang với mặt bằng chung của các khách sạn & resort 5 sao tại Vũng Tàu. Giá cho thuê dự tính tăng 10% mỗi năm, như vậy sau 8,5 năm chủ sở hữu có thể hòa vốn và bắt đầu sinh lời.­

Aria Vũng Tàu hội tụ mọi tiện ích để nghỉ dưỡng va đầu tư

Anh Minh Khôi, một chủ sở hữu căn hộ tại Aria Vũng Tàu cho biết, vào những dịp lễ tết, căn hộ anh sở hữu nhận được rất nhiều lượt đặt phòng. Đặc biệt, trong thời gian sau giãn cách, khi các khách sạn tại Vũng Tàu chưa hoạt động trở lại, du khách càng quan tâm đến những căn hộ cho thuê tại Aria Vũng Tàu.

Thành phố Vũng Tàu đã mở cửa các dịch vụ lưu trú từ ngày 10/12, nhưng trải nghiệm du lịch tại Aria Vũng Tàu là trải nghiệm đặc biệt không nơi nào có được. Vì vậy, khi du lịch Vũng Tàu được “bật đèn xanh” trở lại, chủ sở hữu căn hộ tại Aria Vũng Tàu dễ dàng đưa vào khai thác cho thuê mà không lo cạnh tranh.

Phân khu Aquamarine (Block B) thuộc Aria Vũng Tàu đã đi vào bàn giao và hoạt động, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về một căn nhà thứ 2 cho các gia chủ. Trong tháng 12, Aria Vũng Tàu mang đến chính sách cực kỳ hấp dẫn với mức giá từ 28 triệu/m2, ưu đãi lên đến 7 lượng vàng cùng chiết khấu hấp dẫn 11% cho khách hàng.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ TPI Land – Tổng đại lý phân phối và tiếp thị, hotline: 0932.6666.51. Website dự án.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.