Hướng đến trải nghiệm thượng lưu cho du khách trong và ngoài nước, khu căn hộ Aquamarine với nhiều tiện ích nội – ngoại khu độc đáo đã làm hài lòng nhiều nhà đầu tư khó tính. Đặc biệt là các chính sách bán hàng mang đến nhiều lợi nhuận “hút” nhà đầu tư xuống tiền, chờ đợi thị trường khởi sắc trở lại.

Trải nghiệm xứng tầm

Aquamarine là khu căn hộ hiếm hoi tại bãi biển Chí Linh đã cất nóc và hoàn thiện về pháp lý.Hơn thế nữa, những tiện ích nội khu dần hình thành thu hút một lượng lớn du khách đến đây.

Căn hộ “resort” Aquamarine thuộc khu phức hợp Aria Vũng Tàu Hotel & Resort có quy mô 54.000m2, mật độ xây dựng chưa đến 23%, đây là tỷ lệ vàng trong xây dựng khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư sử dụng 70% diện tích còn lại ưu tiên cho mảng xanh, mặt nước và những tiện ích công cộng như hồ bơi dolphin, công viên bốn mùa, nhà hàng ven biển… Tất cả mang đến sự trải nghiệm đẳng cấp trong từng giây phút khi chọn Aquamarine là điểm đến cho những kỳ nghỉ.

Ngoài ra với vị trí mặt tiền biển, Aquamarine còn tích hợp những tiện ích trên cao như hồ cảnh quan trên đỉnh, sky garden, sky gym & yoga… tạo nên giá trị nghỉ dưỡng như những thiên đường resort hàng đầu trên thế giới.

Thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng, chủ nhân Aquamarine còn thừa hưởng tiện ích “all-in-one” một khi block C và D chính thức đi vào vận hành

Đặc biệt hơn, đây là dự án duy nhất tại Vũng Tàu được cấp phép xây dựng cầu Amor và Psyche trải dài 100m trên biển. Với vị trí tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu, cầu tình yêu hứa hẹn sẽ là biểu tượng đặc sắc và trào lưu thu hút hàng triệu du khách ghé thăm phố biển Vũng Tàu.

Không phát triển ồ ạt, mỗi tầng Aquamarine bao gồm 13 tầng nổi, không gian được bố trí thoáng đãng. Cùng với đó là hệ thống 6 lõi thang máy hiện đại đáp ứng nhu cầu di chuyển trong toà nhà nhanh chóng thể hiện sự chăm chút và tận tâm của chủ đầu tư đối với dự án.

Cơ hội hưởng lợi từ chính sách bán hàng

Chính thức trở lại đường đua vào quý 4/2020, Aquamarine tung chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ trước đến nay hút nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Hữu Thuận – Tổng Giám đốc DKRT, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền cho biết: “Chính sách bán hàng trong giai đoạn này được xây dựng dựa trên các giá trị giảm thiểu chi phí đầu tư – gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Những chính sách này giúp nhà đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng dễ dàng và hứa hẹn trở thành kênh đầu tư bền vững”.

Mỗi căn hộ Aquamarine như “resort” thu nhỏ với tầm nhìn hướng biển và không gian rộng lớn. Đặc biệt số lượng giới hạn càng làm tăng thêm giá trị cho chủ sở hữu

Cụ thể, nhiều ưu đãi giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận như chương trình Lộc vàng trao tay, với mỗi giao dịch thành công khách hàng được tặng 05 chỉ vàng SJC tương đương hơn 25 triệu đồng; tặng gói nội thất trị giá 200 triệu đồng (VAT) cho căn 3 phòng ngủ; miễn phí quản lý 02 năm cho khách hàng kể từ ngày nhận nhà…

Cùng với đó là chính sách bảo trợ trợ tài chính từ ngân hàng HD Bank cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đồng thời miễn lãi suất và phí trả nợ trước hạn; thời gian hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng để nhà đầu tư giảm bớt gánh nặng tài chính và thảnh thơi hơn giữa lúc thị trường nhiều biến động.

Đáng chú ý, trong giai đoạn này, chủ đầu tư Danh Khôi mạnh tay áp dụng ưu đãi chưa từng có “cam kết thuê lại 12 tháng”. Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư hoàn toàn nhận được lợi nhuận cho thuê ngay năm đầu tiên mà không cần phải lo lắng đến biến động thị trường.

Vợ chồng anh Thanh Hải, nhà đầu tư TP.HCM chia sẻ sau khi quyết định sở hữu căn hộ Aquamarine 3 phòng ngủ: “Aquamarine đang bước vào điểm rơi khi dự án dần hoàn thiện và chính sách bán hàng hấp dẫn giúp nhà đầu tư như tôi có thể nhanh chóng sinh lời ngay khi ký hợp đồng. Bởi khi dự án bàn giao và thị trường du lịch dự đoán sôi động trở lại vào Quý I/2021 chính là lúc nhà đầu tư hái quả ngọt.

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thương mại – Bất động sản DKRT

Để biết thêm thông tin dự án và tham quan nhà mẫu, liên hệ:

Hotline: 0935 986 878 Website: www.aquamarine.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.