Sáng ngày 23/9, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT đã mở bán 532 căn hộ thuộc dự án Hà Nội Paragon.

Phối cảnh dự án Hà Nội Paragon.

Hà Nội Paragon là dự án căn hộ tọa lạc tại Lô đất A3, khu đô thị mới phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội với tổng diện tích đất 8.200m2.

Quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng và 3 tầng hầm đặt tên Happy Tower, Elite Tower và Victory Tower, cung cấp 532 căn hộ, trung bình mỗi tầng 6 căn. Trong đó, hai tòa Happy và Elite có 165 căn và tòa Victory có 202 căn (198 căn hộ và 4 căn penthouse).

Diện tích các căn dao động từ 88,8-140,5m2, được thiết kế theo 4 phong cách Contemporary – Model – Retro – Elegant và chia thành 2-3 phòng ngủ.

Được biết, Hà Nội Paragon trước kia có tên là Paragon Tower và được khởi công vào quý 3/2015. Vào thời điểm ra mắt, dự án được ghi nhận là một trong những dự án có tốc độ thanh khoản tốt nhất, nhưng sau đó gặp phải nhiều vướng mắc nên đã dừng triển khai.

Hiện tại dự án đã hoàn thành và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Các căn hộ mở bán có dao động từ 38-42 triệu đồng/m2.

  • Mở bán chính thức dự án Hanoi Paragon

    Mở bán chính thức dự án Hanoi Paragon

    Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại một quận trung tâm như Cầu Giấy là mong muốn của nhiều khách hàng. Vì vậy, thông tin dự án Hanoi Paragon mở bán đợt mới đang gây sốt thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.