Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 được tổ chức trực tuyến ngày 24/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (mã chứng khoán: HHV) đã đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất năm 2022 là 2.515 tỷ đồng, tăng trưởng 35,1%; lợi nhuận đạt 396 tỷ đồng, tăng 36%.

Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đèo Cả.

Tại đại hội, ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đèo Cả cho biết, khó khăn sẽ phải đối mặt để tiếp tục duy trì và phát triển Đèo Cả hiệu quả đó là nguồn vốn kinh doanh gặp khó như: tín dụng thắt chặt, cổ phiếu suy giảm, trái phiếu bất ổn.

Theo đó, Chủ tịch Đèo Cả cho biết, công ty đã kết nối với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, tổ chức quỹ đầu tư để đa dạng hóa các kênh huy động, điều chỉnh cấu trúc tài chính phù hợp.

Chia sẻ với cổ đông trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang giảm điểm mạnh, Chủ tịch Đèo Cả cho biết, Đèo Cả không có những lợi ích, lợi nhuận đột phá như nhiều doanh nghiệp khác, thay vào đó chúng tôi tập trung tích lũy sản lượng và chất lượng. Chủ tịch Đèo Cả khẳng định, công ty chỉ kỳ vọng gia tăng giá trị thật chứ không kỳ vọng gia tăng giá trị đột biến. Ông cũng khuyên các cổ đông có ý định đầu cơ, đầu tư ngắn hạn nên tìm cách thoái vốn, nhường chỗ cho các nhà đầu tư trung và dài hạn tìm đến HHV.

Nói về kế hoạch phát triển bất động sản, lãnh đạo Đèo Cả cho biết, Đèo Cả sẽ làm bất động sản nhưng không phải tổ chức theo mô hình bán dự án, bán nhà mà sẽ làm hạ tầng, những con đường, hợp tác tạo động lực cho các nhà phát triển khu công nghiệp, khu đô thị vốn có thế mạnh về bất động sản để thu hút dòng người và dòng tiền.

Năm 2021, công ty đạt doanh thu 981 tỷ đồng, tăng 80,13% so với năm 2020. Kết quả có tăng trưởng nhờ đẩy mạnh hoạt động thi công xây lắp thông qua việc ký kết và thực hiện các gói thầu của dự án cao tốc Trung Lương Mỹ - Thuận, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo…

Đèo Cả đặt mục tiêu năm 2022 doanh thu hợp nhất đạt 2.515 tỷ đồng, tăng trưởng 35,1%, lợi nhuận đạt 396 tỷ đồng, tăng 36%.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.