Lãi suất vay cao và những gánh nặng về thủ tục giải ngân, rườm rà, hồ sơ vay phức tạp là "cơn đau đầu" triền miên cho người vay vốn mua nhà khi gõ cửa các nhà băng. Tuy vậy, hiện nay các gói tín dụng ưu đãi đang mang lại giải pháp tối ưu cho bài toán tài chính lớn của nhiều người vay mua nhà.

Tậu bất động sản: không bây giờ thì bao giờ?

Sau cú hích vĩ mô, bất động sản đang cho thấy sự tăng trưởng nhanh nhưng ổn định ngay cả khi các ngành khác chao đảo vì những cú nổ lớn như Brexit hồi tháng 6. 8 tháng vừa qua của năm 2016 tiếp tục là “show” diễn ấn tượng của thị trường nhà đất, không chỉ thể hiện qua số lượng dự án chào sân và cháy hàng nhanh chóng mặt mà còn ở mức tăng trưởng ấn tượng của tín dụng bất động sản, đặc biệt là vay mua nhà.

Sự ổn định của thị trường nhà đất đã mang trở lại niềm tin từ cả chủ đầu tư dự án lẫn người mua nhà. Mức tăng trưởng ấn tượng của tín dụng bất động sản chính là bằng chứng thuyết phục cho niềm tin của các nhà đầu tư. Cụ thể, dư nợ cho vay mua nhà tại TP.HCM trong 7 tháng đầu năm nay tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối tháng 7-2016, dư nợ cho vay đối với lĩnh vực bất động sản (BĐS) chiếm 13% trong số 1,35 triệu tỉ tồng tổng dư nợ trên địa bàn TP.HCM. Riêng dư nợ cho vay mua nhà chiếm 39% dư nợ lĩnh vực BĐS, tức khoảng 68.000 tỉ đồng, tăng 6% so với cuối năm ngoái và tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy vậy, tốc độ tăng trưởng này được dự đoán sẽ còn tiếp tục, thậm chí nhanh hơn khi bất động sản tăng giá thời gian tới. Theo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản, giá nhà đất sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới như một “phần thưởng” cho sự ổn định trong 2016. Vì thế, nếu muốn tậu nhà, người mua nên nhanh chóng lập kế hoạch, trước khi các lựa chọn bất động sản ồ ạt tăng giá trong giai đoạn bất động sản vào mùa “làm ăn” được nhất trong năm - giai đoạn cuối năm và bước sang năm mới.

Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 7%: Giấc mơ có thật!

Dù bất động sản ở Việt Nam đang ở mức hấp dẫn nhất về cả chất lượng và giá trong vòng nhiều năm trở lại nhưng lại có khá nhiều rào cản cho người mua, đặc biệt là người vay vốn để mua nhà. Lãi suất vay rục rịch tăng trong vài tháng trở lại đây đã làm chùn bước khá nhiều kế hoạch mua nhà trả góp. Không chỉ vậy, người vay mua nhà thường e ngại những gánh nặng về thủ tục giải ngân rườm rà, hồ sơ vay phức tạp và những yêu cầu khắt khe về năng lực tài chính khi gõ cửa các nhà băng. Trong bối cảnh đó, sự chào sân của các gói vay mua nhà ưu đãi thật sự mang đến các giải pháp “vẹn đủ đường.”

Có thể nêu gói tín dụng “Tổ ấm Bình An 2016” của BIDV đang khá được ưa chuộng ở phân khúc vay cá nhân như một ví dụ tiêu biểu. Gói vay ưu đãi này mang đến lãi suất vay cực kì hấp dẫn - chỉ tương đương thậm chí thấp hơn cả… mức lãi suất huy động ở nhiều ngân hàng. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa các gói vay phù hợp để tìm ra giải pháp tài chính tối ưu với lãi suất ưu đãi như: từ 7%/năm áp dụng trong 6 tháng hoặc từ 7,5%/năm áp dụng trong 12 tháng hay chỉ từ 9,2%/năm trong 24 tháng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu vay nhu cầu nhà ở, gói ưu đãi đã được “nới” quy mô lên đến 15.000 tỷ và mở rộng đến hết 31/12/2016.

Thực tế, nhiều người tham gia gói vay mua nhà của BIDV chia sẻ, họ cực kì ấn tượng với hồ sơ vay đơn giản không tốn nhiều thời gian, thủ tục vay nhanh gọn và thuận tiện. Quy trình giải ngân nhanh chóng khiến họ tậu được đúng căn nhà ưng ý. Gói tín dụng mua nhà “Tổ ấm Bình An 2016” không chỉ là gói vay vốn mua nhà, mà chính xác hơn, là một gói dịch vụ ngân hàng đầy đủ để hỗ trợ người vay quản lí tài khoản và tài sản tốt hơn. Khi tham gia vay vốn, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như giảm 20% phí bảo hiểm BIC Bình An, giảm 30% phí bảo hiểm BIC HomeCare, miễn phí sử dụng BIDV Online, BIDV Smart Banking, BSMS trong thời gian đầu để quản lý tài khoản hiệu quả.

Giai đoạn cuối năm luôn là giai đoạn vàng để tậu hoặc sửa sang nhà. Sẽ là giải pháp hoàn hảo khi dùng các gói vay ưu đãi “chất” như “Tổ ấm Bình An 2016” của BIDV gạt bỏ những phân vân về lãi vay hay thủ tục rườm rà để khép lại năm cũ, đột phá đón năm mới.

Chủ đề: Mua nhà trả góp,
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.