Bên cạnh vị trí thuận tiện, tiện ích cao cấp và giá cả hợp lý là những tiêu chí chọn nhà cơ bản. Hiện nay, nhiều gia đình đang có xu hướng tìm kiếm, lựa chọn các căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố để thỏa mãn nhu cầu sống khỏe và sống xanh.
Căn hộ xanh 360 độ Kingdom 101 như một làn gió mới của bất động sản khu trung tâm, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trí thức.
Thế nào là căn hộ xanh đúng nghĩa?
Nhắc đến căn hộ xanh, đa số chúng ta sẽ nghĩ tới các dự án căn hộ sở hữu nhiều mảng xanh. Tuy nhiên, một căn hộ xanh đạt chuẩn còn phải tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường cả bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà.
Theo nghiên cứu của chương trình phát triển Liên hợp quốc, các công trình xây dựng có thể giảm đến 75% mức tiêu thụ năng lượng nếu được thiết kế hợp lý, giảm tối đa mức sử dụng năng lượng. Chính vì vậy để tạo nên những căn hộ xanh, các kiến trúc sư đã rất chú trọng đến thiết kế tận dụng tối đa hướng gió và ánh sáng tự nhiên.
Căn hộ xanh lên ngôi trên thị trường bất động sản
Những kiến trúc có không gian sống xanh, trong lành và tiết kiệm năng lượng đang thu hút được sự quan tâm của các nhà quy hoạch, nhà đầu tư, các đơn vị thiết kế và đặc biệt là khách hàng. Chị Trần Thị Mai Hương – giáo viên mầm non chia sẻ: “Ở thành phố, bầu không khí rất ngột ngạt và oi bức bởi khói bụi và ồn ào. Sau giờ làm, tôi thường cảm thấy rất mệt mỏi. Thật tuyệt vời nếu như tôi và gia đình mình có thể sống và tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên nhau trong một không gian yên tĩnh, xanh mát, khoáng đạt và gần gũi với thiên nhiên”.
Căn hộ xanh Kingdom 101 – nơi khởi nguồn hạnh phúc
Mỗi căn hộ Kingdom 101 luôn mang đến cảm giác được sống trong một khung trời bình yên. Bao mệt mỏi tan biến khi mỗi sớm thức giấc bước ra ban công ngắm nhìn những giỏ hoa xinh, hít thở giữa bầu không khí trong lành, vươn vai đón chào ngày mới tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi. Hay mỗi chiều về tập thể dục trong công viên xanh nội khu; tập gym, đi bơi trong khu tiện ích của dự án. Đây là những giá trị sống tuyệt vời nhất mà chủ đầu tư Hoa Lâm luôn mong muốn đem lại cho mỗi cư dân Kingdom 101.
Công viên xanh mát ngay giữa khu căn hộ
“Tôi luôn mơ ước chọn cho gia đình một không gian sống an toàn không chỉ về yếu tố an ninh mà còn là sức khỏe. Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu về chất lượng sống và gia tăng tuổi thọ lại càng được tôi chú trọng. Chính vì thế, tôi đã chọn Kingdom 101 là chốn an cư”, anh Trần Quang Hải – bác sĩ khoa ngoại Quận 3 cho biết.
Mỗi căn hộ Kingdom 101 đều được đơn vị thiết kế uy tín đến từ Úc chăm chút từng nguyên vật liệu xanh như gạch sàn, gạch ốp, đá, thiết bị điện,… đạt chứng chỉ xanh Greenguard của Singapore. Đây là chứng chỉ được cấp bởi Hội Đồng Môi Trường Singapore chứng nhận sản phẩm Laminate Greenlam có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
Dự án nổi bật với với tường kính phòng khách xuyên suốt đưa căn hộ đến gần hơn với không gian bên ngoài, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn rộng thoáng. Thiết kế này sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho cư dân như tiết kiệm hóa đơn điện hàng tháng.
Tại Kingdom 101 cư dân không chỉ được sống trong môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe mà còn được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời do chủ đầu tư mang lại với hồ bơi chân mây, phòng gym hiện đại, spa cao cấp, phòng xông hơi view đẹp, trung tâm thương mại 18 tầng,…
Hơn nữa, dự án trở nên giá trị hơn khi tọa lạc tại trung tâm Quận 10 với hai mặt tiền đường Thành Thái và Tô Hiến Thành. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ở khu vực lân cận và được thỏa mãn mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,…
Chỉ cần thanh toán 30% (khoảng 1,2 tỷ đồng) khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ rộng thoáng. Phần tiền còn lại có thể thanh toán theo từng đợt, từ 6-8%/đợt. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong vòng 15-20 năm và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Phương thức thanh toán linh hoạt này giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, vừa sở hữu được nhà nhanh chóng vừa có cơ hội đầu tư sinh lời.
Dự kiến, lễ mở bán đợt I sẽ chính thức diễn ra vào giữa tháng 1/2018.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
Hotline: 0941 997 937
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển qua các tuyến đường Lý Thường Kiệt, Thành Thái...

  • Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Kingdom 101 là dự án căn hộ chung cư, nằm tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM do Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương làm chủ đầu tư.

  • Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    CafeLand – Sáng qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real) đã ký kết với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Đông Dương về việc chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dự án Kingdom 101 tại 334 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.