Thị trường căn hộ sẽ có ưu thế trong năm 2018. Tuy nhiên, khi khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cũng đồng nghĩa với việc yêu cầu về sản phẩm ngày càng cao. Do đó, những dự án được chủ đầu tư tìm ra lối đi riêng, tạo nên điểm khác biệt sẽ được xem là điểm cộng lớn.
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường 2018
Các công ty tư vấn bất động sản uy tín như CBRE hay Savills đều có chung nhận định khi cho rằng, giai đoạn hiện nay, thị trường bất động sản tại TP.HCM vẫn nằm trong chu kỳ phục hồi và tăng trưởng, giữ được sự phát triển tương đối ổn định.
Trong đó, phân khúc căn hộ vẫn là một trong những điểm nhấn của thị trường. Theo báo cáo của CBRE, trong năm vừa qua, thị trường căn hộ có lượng hàng bán ra thị trường rất tốt, từ 2015-2016 và cho đến nay, các chủ đầu tư tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm mới và mức tiêu thụ rất khả quan ở khu vực Hà Nội và TP.HCM
Về dự báo có hay không có “bong bóng” bất động sản trong năm tới, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho rằng khó có thể xảy ra, do có sự can thiệp, điều chỉnh ngày càng kịp thời và hiệu quả của Nhà nước; do các doanh nghiệp cũng nỗ lực tái cơ cấu đầu tư, định hình lại sản phẩm phù hợp nhu cầu của thị trường và do các nhà đầu tư thứ cấp ngày càng tỉnh táo, am hiểu thị trường hơn.
Cũng theo nhận định của các chuyên gia, tới đây, thị trường sẽ chứng kiến nguồn cung tăng mạnh từ các dự án căn hộ và đây sẽ là một trong những phân khúc có nhiều tiềm năng phát triển, hội tụ nhiều yếu tố để có thể dẫn dắt thị trường trong năm 2018.
Tuy nhiên, áp lực từ nguồn cung gia tăng sẽ tạo ra cạnh tranh ngày một gay gắt về giá bán cũng như chất lượng căn hộ. Chủ đầu tư phải cân nhắc, làm sao vừa đáp ứng được những yêu cầu cơ bản đối với một căn hộ nhưng vẫn đảm bảo được khung giá hợp lý.
Theo nhìn nhận của Chủ tịch HoREA, trong năm 2018, dự án căn hộ là phân khúc nên đầu tư bởi tính thanh khoản khá tốt, tỷ suất sinh lời vẫn ở mức hấp dẫn. Đối với các nhà đầu tư, ông Châu đưa ra lời khuyên là nên “chia nhỏ giỏ trứng của mình”, nghĩa là ngoài việc đầu tư vào các dự án căn hộ cao cấp cũng có thể xem xét rót tiền vào các căn hộ phân khúc trung cấp nếu nhà đầu tư không có khả năng tài chính đủ dài hơi.
Cũng theo vị chuyên gia này, ngoài yếu tố vị trí dự án thì người mua nhà nên chọn những dự án căn hộ cao cấp có tính pháp lý rõ ràng, nhất là chủ đầu tư uy tín, đã có các dự án được thành hình để quyết định chọn mua.
Những dự án được chủ đầu tư tìm ra lối đi riêng, tạo nên điểm khác biệt sẽ được xem là lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường BĐS
Gây “sốt” từ sự khác biệt
Dù nhìn nhận phân khúc căn hộ sẽ có ưu thế chiếm lĩnh thị trường năm 2018 song các chuyên gia cũng lo ngại việc gia tăng nguồn cung sẽ khiến phân khúc này gặp “khó” trong tương lai. Do đó, để giải quyết được vấn đề này, chủ đầu tư phải đưa ra được các điểm mới, khác biệt trong các sản phẩm như thiết kế, đặc điểm căn hộ, số lượng căn hộ trên 1 tầng, chất lượng tiện ích, tính thẩm mỹ của căn hộ, vấn đề an ninh,...
Thời gian gần đây, thị trường căn hộ tại TP.HCM nói chung và tại khu vực quận 10 nói riêng dần “nóng” lên khi dự án Kingdom 101 do Công Ty CPPT Đô Thị Đông Dương – thành viên của Tập đoàn Hoa Lâm làm chủ đầu tư.
Kingdom 101 sở hữu vị thế đắc địa, nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố
Sở hữu vị trí độc tôn ngay tại trung tâm Quận 10. Chỉ trong bán kính 2-5km, các cư dân có thể tới tất cả các điểm tiện ích hàng đầu khu vực & TP.HCM như bệnh viện đầu ngành, trường học quốc tế, siêu thị, chợ, sân vận động, sân bay quốc tế, sân vận động,…..
Đặc biệt chỉ mất 3 phút đi bộ, cư dân đã đến được Trạm Metro Bách Khoa – Tuyến Metro số 5. Tự hào là một trong những dự án khép kín hiếm hoi tại quận 10, Kingdom101 mang đến sự an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh nhiều lớp và công viên nội khu lớn nhất khu vực. Tất cả tiện ích, dịch vụ cao cấp như công viên, hồ bơi tràn, trung tâm gym, sauna & spa, vườn ươm, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em trong nhà & ngoài trời, nhà trẻ đạt chuẩn… đều được thiết kế để phục vụ riêng cho cư dân Kingdom 101.
Chủ đầu tư nhiều kinh ngiệm với tiềm lực tài chính vững mạnh
Dự án Kingdom 101 được phát triển bởi Công ty CPPT Đô Thị Đông Dương – Thành viên thuộc Tập đoàn Hoa Lâm. Tập đoàn Hoa Lâm với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Resort & Nghỉ dưỡng, Tài chính - Ngân hàng; Xổ số điện toán; Y tế kỹ thuật cao & Chăm sóc sức khỏe với nhiều dự án lớn như Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila bao gồm tổ hợp 6 bệnh viên chuyên khoa được kỳ vọng trở thành phố y tế phía Nam.
Trong lĩnh vực đầu tư & phát triển bất động sản, Tập đoàn Hoa Lâm đã và đang là chủ đầu tư, sở hữu, phát triển các cao ốc văn phòng cao cấp tọa lạc tại các vị trí vàng trong các quận trung tâm và các quận phát triển tại TP.HCM.
Điển hình là các Cao ốc văn phòng Lim I – số 9-11 Tôn Đức Thắng Quận 1, Lim II – số 60-62 Cách Mạng Tháng Tám Quận 3, Lim III – số 25 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3, Khu D2-D3 Quận Bình Tân; Bệnh viên Quốc tế CITY – bệnh viện quốc tế lớn nhất TPHCM tại Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-la, Bệnh viện Hoa Lâm tại Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-la,; Khu nghỉ dưỡng - Resort tại Hồ Tràm, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và nhiều dự án bất động khác tại Tp.HCM
Kingdom 101 tích hợp nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại.
Dự án Kingdom 101 ra đời như một làn gió mới với sự chăm chút, đầu tư bài bản, nghiêm túc của chủ đầu tư và dự báo sẽ tiếp tục làm “nóng” thị trường căn hộ cao cấp trong thời gian tới.
Thông tin dự án xem tại: https://kingdom101.com.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển qua các tuyến đường Lý Thường Kiệt, Thành Thái...

  • Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Kingdom 101 là dự án căn hộ chung cư, nằm tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM do Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương làm chủ đầu tư.

  • Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    CafeLand – Sáng qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real) đã ký kết với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Đông Dương về việc chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dự án Kingdom 101 tại 334 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.