Trong bối cảnh không ít dự án căn hộ cao cấp đang phải cắt lỗ thì một số dự án có vị trí đắc địa tại khu trung tâm TP.HCM được đầu tư bởi những doanh nghiệp uy tín lại làm “nóng” thị trường, hấp dẫn nhà đầu tư.
Đại gia làm “nóng” thị trường
Theo nhận định của các chuyên gia địa ốc, năm 2018 sẽ khó có chuyện “bong bóng” bất động sản xảy ra. Lý do là bởi gần đây, Nhà nước có sự can thiệp, điều chỉnh các chính sách kịp thời; doanh nghiệp đang nỗ lực tái cơ cấu đầu tư, định hình và cho ra những sản phẩm ngày càng phù hợp với thị trường và các nhà đầu tư thứ cấp cũng có sự tỉnh táo, lựa chọn dự án hợp lý hơn…
“Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường trong thời gian qua đã làm gia tăng nhu cầu về phân khúc căn hộ cao cấp”, lãnh đạo một doanh nghiệp địa ốc nói và nhìn nhận, dù thị trường hiện nay có nhiều yếu tố đã thay đổi trong quan điểm cũng như xu hướng lựa chọn của cả người mua và người bán, nhưng vị trí vẫn luôn là yếu tố chiến lược mang lại thành công cho các đợt mở bán.
Trong xu hướng đó, tại TP.HCM, những dự án quận nội thành như quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận… vẫn luôn là điểm nhắm đến của các khách hàng có điều kiện. Đơn cử, khu vực Quận 10 trong vài năm trở lại đây chứng kiến sự đầu tư mạnh tay của các đại gia địa ốc trong Nam, ngoài Bắc với hàng loạt dự án “đình đám”.
Theo đánh giá, các dự án bất động sản tại khu vực Quận 10 có lợi thế về mặt địa lý khi nằm ngay khu vực trung tâm thành phố thuận lợi cho việc di chuyển. Cùng với đó, những dự án phát triển đô thị, cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ tại khu vực Quận 10 đã và đang được hoàn thiện sẽ làm cho giá trị bất động sản tại đây được nâng tầm.
Kingdom 101 – một trong những dự án hiếm hoi của Quận 10 được cấp phép
Cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư
Theo một chuyên gia, phân khúc bất động sản cao cấp, được xây dựng trên 5 tiêu chí chính: vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, vật liệu và thiết bị cao cấp, tiện ích đầy đủ và dịch vụ hoàn hảo.
“Thị trường bất động sản Việt Nam mới chỉ phát triển trong khoảng 15 năm vừa qua, sản phẩm đạt gần hơn với tiêu chuẩn quốc tế vẫn chưa có nhiều. Cho nên, đó là cơ hội phát triển của thị trường”, vị chuyên gia nói và cho rằng, tới đây sẽ có nhiều dự án căn hộ cao cấp “bung hàng” do đó, sự cạnh tranh sẽ gay gắt, quyết liệt hơn.
Theo đó, xu thế mới sẽ là sự xuất hiện ngày càng nhiều những sản phẩm độc đáo hơn, lạ hơn, giá sẽ cao hơn để bù lại chất lượng tương xứng. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, ngoài yếu tố vị trí dự án thì người mua nhà sẽ ưu tiên “xuống tiền” cho những dự án căn hộ cao cấp có tính pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, đã có các dự án được xây dựng, đi vào hoạt động.
Trở lại câu chuyện thị trường bất động sản Quận 10 thời gian gần đây “nóng lên” với việc Công ty CPPT Đô Thị Đông Dương – thành viên thuộc Tập đoàn Hoa Lâm đầu tư vào dự án Kingdom 101.
Trước hết, có thể thấy, Kingdom 101 là một dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi được cấp phép tại Quận 10. Cùng với đó, đây là một trong số ít dự án tại trung tâm thành phố có nhiều không gian xanh. Với mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư đã dành nhiều không gian để xây dựng công viên và mảng xanh để mang lại một không gian sống trong lành, hòa cùng thiên nhiên cho cư dân.
Thêm điểm nhấn không thể bỏ qua, Kingdom 101 với kiến trúc hiện đại, tinh tế, nổi bật là tường kính phòng khách xuyên suốt đón ánh sáng trực tiếp và góc nhìn ra công viên xanh mát để cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoáng đảng, bao quát khoảng xanh bao la và có hướng nhìn toàn cảnh thành phố về đêm từ trên cao.
Căn hộ Kingdom 101 có thiết kế hiện đại và tinh tế, với hướng nhìn toàn cảnh thành phố về đêm
Kingdom 101 tọa lạc tại khu đất vàng 334 Tô Hiến Thành với 4 mặt tiền đã chính thức khởi công từ tháng 10/2017. Dự án có quy mô 3 block được triển khai trên diện tích đất xây dựng giai đoạn 1 là 11.415 m2, được tư vấn thiết kế bởi công ty Vertical và Butler Associates đến từ Úc, Công ty Coteccons làm tổng thầu thi công và Jones Lang LaSalle (JLL – Trên 200 năm kinh nghiệm tư vấn và quản lý Bất động sản và niêm yết trên sàn chứng khoán New York) là đơn vị quản lý và khai thác. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietbank với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Dự kiến chủ đầu tư sẽ công bố chính thức dự án Kingdom 101 vào tháng 01/2018.
Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 tại Quận 10
Dự án Kingdom101 với những ưu điểm vượt trội nêu trên, khi được chính thức mở bán, chắc chắn sẽ khuấy động và “làm nóng” thị trường bất động sản quận 10 nói riêng và thị trường bất động sản tại TP.HCM nói chung.
Thông tin dự án: https://kingdom101.com.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển qua các tuyến đường Lý Thường Kiệt, Thành Thái...

  • Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Kingdom 101 là dự án căn hộ chung cư, nằm tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM do Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương làm chủ đầu tư.

  • Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    CafeLand – Sáng qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real) đã ký kết với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Đông Dương về việc chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dự án Kingdom 101 tại 334 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.