Tập đoàn Hoa Lâm và CENLAND đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Kingdom 101 vào ngày 06/12/2017 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.
Theo đó, CENLAND đã chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Kingdom 101.
Chủ đầu tư uy tín hợp tác cùng đơn vị phân phối nhiều kinh nghiệm
Kingdom 101 được phát triển bởi Tập đoàn Hoa Lâm. Tập đoàn Hoa Lâm được biết đến là tập đoàn đa ngành được thành lập từ năm 1988 với 5 ngành chính: tài chính - ngân hàng, xổ số điện toán, y tế kĩ thuật cao, chăm sóc sức khỏe, resort nghỉ dưỡng và lĩnh vực phát triển bất động sản (BĐS).
Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, Hoa Lâm đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế với nhiều dự án mang tầm quốc tế, ghi dấu ấn trên thị trường BĐS với nhiều dự án lớn và tầm cỡ như: cao ốc Lim I, Lim II, Lim III, khu nghỉ dưỡng Resort Hồ Tràm, khu đô thị mới Quận 2, khu căn hộ D2, D3,…
Những thành công này là bước đệm vững chắc để Hoa Lâm tiếp tục phát triển dự án Kingdom 101 với mục tiêu chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, có thiết kế độc đáo. Mong muốn đưa căn hộ Kingdom 101 đến gần hơn với khách hàng nên Hoa Lâm đã tin tưởng và lựa chọn CENLAND là đơn vị phân phối chính thức dự án.
Đại diện CENLAND và Hoa Lâm tại lễ ký kết
Theo Vietnam Report, năm 2017, CENLAND là đơn vị tư vấn và môi giới BĐS uy tín trên toàn quốc, được đông đảo chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng hợp tác. Ngoài mô hình phân phối qua Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, CENLAND còn phát triển mạnh ứng dụng công nghệ để phục vụ bán hàng tại nghemoigioi.vn.
Với sự hỗ trợ của công nghệ tại nghemoigioi.vn, khách hàng ở bất kỳ đâu đều có thể “chạm là giao dịch, chạm là thanh toán”; nhân viên kinh doanh ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể tư vấn, bán hàng.
Với uy tín và sự chuyên nghiêp, tại phía Nam CENLAND hiện là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư (CĐT) lớn như: Khang Điền, Trung Thủy, Nam Long,…
Sự hợp tác giữa Tập đoàn Hoa Lâm và CENLAND hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu. Sở hữu căn hộ dự án thông qua CENLAND, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình thủ tục một cách chuyên nghiệp nhất.
Kingdom 101 – “Vương quốc xanh 360 độ” giữa lòng thành phố
Kingdom 101 tọa lạc tại số 334, đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. Từ đây, cư dân tương lai của dự án chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Quận 1, Quận 3 và Quận 5. Trên khuôn viên hơn 3,3 ha, Kingdom 101 có 3 block cao 30 tầng với 986 căn hộ được kiến tạo đẳng cấp và nổi bật với mảng xanh lớn lên đến 4.932,2 m2.
Các căn hộ Kingdom 101 được thiết kế tinh tế, có diện tích từ 48 - 102m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Sắc xanh bao phủ 360 độ là điểm nổi trội của Kingdom 101
Kingdom 101 sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và vượt trội bao gồm: Trung tâm thương mại cao 18 tầng, công viên cây xanh 1ha lớn nhất khu trung tâm TPHCM, hồ bơi chân mây, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym hiện đại, an ninh đảm bảo 24/7 với tổ hợp hệ thống bảo vệ bằng thẻ từ tự nhiên, camera kết hợp cùng nhân viên an ninh,… Tất cả sẽ mang đến một phong cách sống đỉnh cao và xứng tầm với tổ ấm của những chủ nhân tương lai.
Hiện dự án có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào năm 2019.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
Hotline: 0911 753 932
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101

    Dự án căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển qua các tuyến đường Lý Thường Kiệt, Thành Thái...

  • Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Dự án Kingdom 101 Quận 10

    Kingdom 101 là dự án căn hộ chung cư, nằm tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM do Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương làm chủ đầu tư.

  • Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    Viettin Real phân phối độc quyền dự án Kingdom 101

    CafeLand – Sáng qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin (Viettin Real) đã ký kết với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Đông Dương về việc chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền dự án Kingdom 101 tại 334 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.