CafeLand – Sáng 1/3, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dreamhouse), nhà phát triển dự án, đã khởi công dự án D-Vela tại quận 7, Tp.HCM.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án sáng nay

Tọa lạc tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, D-Vela gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shophouse . Giá bán từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Dự án được áp dụng gói quản lý thông minh - Smart Solutions. Các thiết bị nội thất bên trong căn hộ sẽ được cư dân điều khiển bằng các thiết bị đầu cuối như smart phone, máy tính và máy tính bảng.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như khu mua sắm, sảnh đón khách, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe...

Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được ngân hàng BIDV bảo lãnh, phương thức thanh toán linh hoạt, người mua đóng 30% cho đến khi nhận nhà với ưu đãi 0% lãi suất của ngân hàng.

Theo tiết lộ của lãnh đạo Dreamhouse, công trường sẽ thi công ngày đêm và cam kết thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến sau 17 tháng thi công, vào tháng 7/2018.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ D'Vela

    Khu căn hộ D'Vela

    Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, trung tâm Quận 7 và nằm trong tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của Thành phố, D'Vela thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và những tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ ...

  • Năm yếu tố chính của một căn hộ tốt mà người mua luôn tìm kiếm

    Năm yếu tố chính của một căn hộ tốt mà người mua luôn tìm kiếm

    Với mong muốn đem lại cho cư dân một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, công ty Dreamhouse (MCK: DRH) đã tập trung phát triển dự án D-Vela với các tiêu chí cụ thể: môi trường sống hiện đại, chất lượng công trình đạt chuẩn châu Âu, thiết kế theo phon...

  • Chính thức công bố dự án D-Vela quận 7

    Chính thức công bố dự án D-Vela quận 7

    CafeLand - Hôm qua (28/5), Công ty cổ phần đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (mã DRH) nhà phát triển dự án đã chính thức công bố dự án D-Vela, quận 7 đến với khách hàng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.