Với mong muốn đem lại cho cư dân một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, công ty Dreamhouse (MCK: DRH) đã tập trung phát triển dự án D-Vela với các tiêu chí cụ thể: môi trường sống hiện đại, chất lượng công trình đạt chuẩn châu Âu, thiết kế theo phong cách boutique - nhỏ mà sang như một khách sạn và hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh, yên tĩnh, an ninh.

Tuy dự án đã được khởi công từ ngày 01/03/2017 nhưng đến ngày 28/05 (dự án đã thi công gần xong phần móng, khoảng cuối tháng 06 xong móng và cuối tháng 07 là xong phần hầm) thì DRH mới chính thức công bố và mở bán dự án ra thị trường nhằm giúp cho người mua được yên tâm khi sở hữu một tài sản có pháp lý hoàn thiện.

Trong vài tháng tới, hạ tầng ở Quận 7 và khu Nam Sài Gòn xung quanh dự án sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ do các công trình được Chính phủ đầu tư dần đi vào hoàn thiện. Dù mua để ở hay để đầu tư thì căn hộ D-VELA sẽ luôn là sự lựa chọn thông minh, an toàn và tiềm năng nhất. Dự án căn hộ D-VELA tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát - con đường sẽ trở thành tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đi về Nhà Bè, Cần Giờ và Long An - nên sẽ được hưởng lợi rất nhiều về tiềm năng giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng chỉ trong tương lai rất gần.

Quý khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì căn hộ D-VELA hội tụ đủ 5 yếu tố chính cấu thành một dự án tốt mà người mua luôn tìm kiếm: Vị trí thuận lợi, phong cách tiện ích độc đáo, pháp lý hoàn thiện, chính sách tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 18 triệu/tháng và thời gian nhận căn hộ nhanh chóng ngay giữa năm sau.

Ngoài ra, DRH đã áp dụng chương trình khuyến mãi khủng lên hơn 2 tỷ đồng cho các khách hàng mua căn hộ đầu tiên. Và cũng trong lễ công bố chính thức, DRH trao đến 37 giải thưởng. Trong đó, giải đặc biệt có giá trị 10 cây vàng SJC, tương đương 370 triệu đồng.

Với quyết tậm của Ban lãnh đạo DRH cũng như sự phối hợp nhịp nhàng của các đối tác là công ty Socon - đơn vị thi công xây dựng, Savista - Đơnvị quản lý vận hành tòa nhà, ngân hàng BIDV - bảo lãnh dự án, căn hộ D-Vela sẽ được triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng như cam kết với khách hàng.

Chính vì sở hữu những lợi thế đó nên ngay trong buổi công bố chính thức dự án, đã có hơn 500 khách hàng quan tâm đến dự, trong đó có nhiều doanh nhân, giới đầu tư, nhà báo, phóng viên, một số ngôi sao showbiz Việt... và chỉ trong buổi sáng công bố đã có hơn 70% số lượng căn hộ toàn dự án đã được khách hàng đặt mua.

Tại buổi mở bán, cũng xuất hiện nhiều khách hàng đặc biệt chọn mua căn hộ như nam diễn viên Ngọc Thảo mua căn 19-02, hoa hậu thế giới người Việt 2017 Nguyễn Hạ My chọn căn 18-01, Anh Hiểu-Phó TGĐ Công ty Socon (nhà thầu xây dựng chính dự án D-Vela) chọn luôn một lúc 07 căn (14.06,15.11, 15.12, 17.12, 20.03,...) vừa để đầu tư vừa để ở.

Những chủ nhân tương lai của D-Vela sẽ là hàng xóm láng giềng với những người nổi tiếng và được tận hưởng một cuộc sống văn minh, một cộng đồng cư dân trí thức để con cái được nuôi dưỡng trong một môi trường lành mạnh, phát triển nhân cách và tài năng toàn diện. Thông tin thêm về dự án, liên hệ: 0901279979 hoặc https://www.drh-dvela.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ D'Vela

    Khu căn hộ D'Vela

    Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, trung tâm Quận 7 và nằm trong tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của Thành phố, D'Vela thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và những tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ ...

  • Chính thức công bố dự án D-Vela quận 7

    Chính thức công bố dự án D-Vela quận 7

    CafeLand - Hôm qua (28/5), Công ty cổ phần đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (mã DRH) nhà phát triển dự án đã chính thức công bố dự án D-Vela, quận 7 đến với khách hàng.

  • Công bố dự án D-Vela quận 7

    Công bố dự án D-Vela quận 7

    CafeLand - Ngày 28/5 tới, Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dream House) tổ chức lễ công bố dự án D-Vela tại 2017 tại Trung tâm Hội nghị Merperle Crystal Palace, số C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.