Tuyến đường bao biển nối TP.Hạ Long – TP.Cẩm Phả được thiết kế 6 làn xe - Ảnh UBND tỉnh Quảng Ninh.
Dự án đường bao biển nối TP.Hạ Long – TP.Cẩm Phả được phê duyệt đầu tư từ ngày 31/10/2018 có tổng chiều dài là 18,69km.
Điểm đầu đầu kết nối thông suốt với đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP.Hạ Long, đi qua các phường của TP.Hạ Long và Cẩm Phả, kết thúc tại cảng Km6 của TP.Cẩm Phả.
Dự án có mức đầu tư trên 3.136 tỉ đồng, trong đó giai đoạn 1 là 2.290 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh, đã khánh thành vào ngày 26/01/2022. Giai đoạn 2 có mức đầu tư trên 846 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của hai TP.Hạ Long và TP.Cẩm Phả.
Sau 8 tháng thi công dự án đường ven biển giai đoạn 2 đã hoàn thiện mặt đường quy mô 6 làn xe đồng bộ về hạ tầng, cảnh quan hai bên tuyến đường. Trong đó đoạn qua TP.Hạ Long có tổng chiều dài 8,1km, tổng mức đầu tư trên 321 tỉ đồng, đoạn qua địa bàn TP.Cẩm Phả có tổng chiều dài 10,7km tổng mức đầu tư gần 525 tỉ đồng.
Được biết, trên tuyến đường có đường hầm xuyên núi, mỗi ống có 3 làn xe, là hầm đường bộ dài nhất tỉnh Quảng Ninh.
-
Quảng Ninh dồn lực hoàn thành đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả trước 30.4
TP Cẩm Phả đang tập trung đẩy mạnh thi công giai đoạn 2 đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, quyết tâm hoàn thành dự án trước 30.4, tạo thành trục đường cảnh quan đẹp, ấn tượng, nối 2 di sản Vịnh Hạ Long - Bái Tử Long.
-
Quảng Ninh khởi công đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả vốn 1.400 tỷ
CafeLand - Hôm qua (22/8), UBND tỉnh Quảng Ninh đã khởi công xây dựng Dự án đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả với tổng mức đầu tư gần 1.400 tỷ đồng.
-
Quảng Ninh chi hơn 870 tỉ đồng mở rộng tuyến đường bao biển
CafeLand - Thông tin từ UBND thành phố Hạ Long mới đây cho biết, cuối tháng 5 này tỉnh sẽ khởi công dự án cải tạo, mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn từ 4 lên 6 làn xe. Tuyến đường chạy dọc bờ vịnh Hạ Long, đoạn qua các phường Hồng Hải, Hồng Hà, thành phố Hạ Long.








-
Quảng Ninh gọi vốn hơn 13.000 tỷ cho loạt dự án sân golf
Quảng Ninh đang “trải thảm đỏ” mời gọi các nhà đầu tư vào 8 dự án sân golf quy mô lớn, trải dài khắp các địa phương từ Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí đến Tiên Yên, Hải Hà với vốn đầu tư dơn 13.000 tỷ đồng....
-
Quảng Ninh "chật vật" giải bài toán chung cư cũ
Mặc dù Quảng Ninh đã sớm vào cuộc với nhiều giải pháp, song hành trình "thay áo mới" cho những khu chung cư cũ vẫn còn gian nan.
-
Vingroup muốn làm đường sắt 300 km/h nối Hà Nội – Quảng Ninh
Tuyến đường sắt tốc độ cao Hà Nội – Quảng Ninh do Vingroup đề xuất không chỉ hứa hẹn rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai địa phương còn khoảng 30 phút, mà còn mở ra cơ hội hồi sinh cho dự án đường sắt Yên Viên – Phả Lại – Hạ Long – Cái Lân....