Tuyến đường bao biển nối TP.Hạ Long – TP.Cẩm Phả được thiết kế 6 làn xe - Ảnh UBND tỉnh Quảng Ninh.
Dự án đường bao biển nối TP.Hạ Long – TP.Cẩm Phả được phê duyệt đầu tư từ ngày 31/10/2018 có tổng chiều dài là 18,69km.
Điểm đầu đầu kết nối thông suốt với đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP.Hạ Long, đi qua các phường của TP.Hạ Long và Cẩm Phả, kết thúc tại cảng Km6 của TP.Cẩm Phả.
Dự án có mức đầu tư trên 3.136 tỉ đồng, trong đó giai đoạn 1 là 2.290 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh, đã khánh thành vào ngày 26/01/2022. Giai đoạn 2 có mức đầu tư trên 846 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của hai TP.Hạ Long và TP.Cẩm Phả.
Sau 8 tháng thi công dự án đường ven biển giai đoạn 2 đã hoàn thiện mặt đường quy mô 6 làn xe đồng bộ về hạ tầng, cảnh quan hai bên tuyến đường. Trong đó đoạn qua TP.Hạ Long có tổng chiều dài 8,1km, tổng mức đầu tư trên 321 tỉ đồng, đoạn qua địa bàn TP.Cẩm Phả có tổng chiều dài 10,7km tổng mức đầu tư gần 525 tỉ đồng.
Được biết, trên tuyến đường có đường hầm xuyên núi, mỗi ống có 3 làn xe, là hầm đường bộ dài nhất tỉnh Quảng Ninh.
-
Quảng Ninh dồn lực hoàn thành đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả trước 30.4
TP Cẩm Phả đang tập trung đẩy mạnh thi công giai đoạn 2 đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, quyết tâm hoàn thành dự án trước 30.4, tạo thành trục đường cảnh quan đẹp, ấn tượng, nối 2 di sản Vịnh Hạ Long - Bái Tử Long.
-
Quảng Ninh khởi công đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả vốn 1.400 tỷ
CafeLand - Hôm qua (22/8), UBND tỉnh Quảng Ninh đã khởi công xây dựng Dự án đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả với tổng mức đầu tư gần 1.400 tỷ đồng.
-
Quảng Ninh chi hơn 870 tỉ đồng mở rộng tuyến đường bao biển
CafeLand - Thông tin từ UBND thành phố Hạ Long mới đây cho biết, cuối tháng 5 này tỉnh sẽ khởi công dự án cải tạo, mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn từ 4 lên 6 làn xe. Tuyến đường chạy dọc bờ vịnh Hạ Long, đoạn qua các phường Hồng Hải, Hồng Hà, thành phố Hạ Long.








-
Hơn 1,3 tỷ USD FDI đổ vào 2 khu công nghiệp chiến lược tại Quảng Ninh
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng mới đây đã có chuyến thăm và làm việc tại hai khu công nghiệp chiến lược của Quảng Ninh – Bắc Tiền Phong và Nam Tiền Phong. Cả hai khu công nghiệp này không chỉ là trung tâm sản xuất mới mà còn là những điểm sáng hấp dẫn...
-
Quảng Ninh quy hoạch gần 30 bến cảng đến năm 2030
Liệu Quảng Ninh có trở thành “cửa ngõ” hàng hải lớn của miền Bắc trong tương lai gần? Với việc quy hoạch tới gần 30 bến cảng đến năm 2030, tỉnh này đang dồn lực để biến lợi thế biển thành động lực tăng trưởng chiến lược....
-
Tỉnh thuộc TOP 10 trên bản đồ bất động sản công nghiệp sẽ phát triển thêm 4 khu công nghiệp, tham vọng tăng trưởng kinh tế lên 14%
Quảng Ninh đang đẩy mạnh chiến lược phát triển công nghiệp với kế hoạch xây dựng bốn khu công nghiệp mới vào năm 2025, bao gồm KCN Đông Triều, KCN phía Bắc Sân bay Vân Đồn, KCN Hải Hà (giai đoạn 2) và mở rộng KCN Đông Mai....