Với chủ đề “Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 chính thức khai mạc với hơn 900 gian hàng tham gia.

Ngày 14/4, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Khai mạc Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2022

Diễn ra từ ngày 14/4 – 18/4, triển lãm lần này thu hút sự tham gia của hơn 900 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, công nghệ tiên tiến với những thương hiệu từ nhiều quốc gia nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Được biết, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ.

Theo đó, các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu trang trí nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi 10 kỳ triển lãm Vietbuild trong năm 2022. Tại đây, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild còn diễn ra các chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên ngành giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương theo hình thức kết họp trực tiếp, trực tuyến nhằm giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Chủ đề: Triển lãm Vietbuild,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.