Ixora là dự án sở hữu nhiều yếu tố tạo nên giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến giá trị thật cho khách hàng và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư.

Ixora được thiết kế đúng chuẩn nghỉ dưỡng, có sự chuẩn bị bài bản về không gian hậu cần và dịch vụ kỹ thuật để vận hành khách sạn 5 sao, sở hữu vị trí tự nhiên được ôm trọn bởi biển & rừng tươi đẹp của Hồ Tràm và đặc biệt là dự án thành phần thuộc tổ hợp đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á The Grand Ho Tram.

Tận hưởng nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi đẹp

Chính việc 100% sản phẩm được phát triển và thiết kế chỉ phục vụ một mục tiêu duy nhất là mang đến giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp thực thụ cho khách hàng nên vì vậy, Ixora sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách lưu trú sau này, đảm bảo hiệu quả bán phòng trong nước và quốc tế. Từ đó, nhà đầu tư sẽ cùng lúc được tận hưởng hai giá trị kép cực kỳ quan trọng: sức khỏe và dòng tiền.

Không gian nghỉ dưỡng tinh tế và đẳng cấp quốc tế, xứng tầm với vị thế của các chủ sở hữu Ixora Ho Tram by Fusion

Không gì có thể tốt cho sức khỏe bằng việc được tận hưởng thư giãn giữa thiên nhiên trong lành, đặc biệt có cả rừng và biển. Ixora Ho Tram by Fusion là một điểm đến như vậy với sự hoà quyện giữa biển nguyên sơ cùng mảng xanh bạt ngàn của dải rừng 11.000ha Phước Bửu.

Để khai thác tối đa ưu thế tự nhiên vô cùng đặc biệt này, mọi chi tiết thiết kế của Ixora đều được đội ngũ 100% chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn của chủ đầu tư - Tập đoàn Lodgis, sáng tạo và chăm chút để đảm bảo mỗi phút giây thư giãn tại trong chính căn nhà đều là một cơ hội để tận hưởng thiên nhiên trong lành.

100% căn hộ có ban công riêng view biển trực diện trong khi đó, tất cả biệt thự với độ cao nền được nâng lên đến 11m để đảm bảo đều có view biển trực diện, view biển trực diện trên cao hay view dòng sông lười.

Đa dạng sản phẩm với những ưu thế đặc trưng riêng của từng loại như căn 2 phòng ngủ có jacuzzi thư giãn ngắm biển ngoài ban công và bồn tắm sang trọng ngắm rừng, căn penthouse sở hữu hồ bơi riêng ngoài sân vườn trên cao, các loại biệt thự đều có không gian phòng khách thoáng đãng, kết nối trực tiếp với hồ bơi riêng ngoài khu vườn xanh mướt, được hoàn thiện nội thất sang trọng và đẳng cấp.

Mang cả thiên nhiên vào trong từng góc nhà để chủ sở hữu luôn cảm nhận sự thanh bình, thư giãn bất kỳ lúc nào

Bên cạnh sản phẩm chú trọng khai thác giá trị của thiên nhiên hiện hữu xung quanh, nhà phát triển dự án còn dành hẳn hơn 16.000m2 tại 2 tầng khối đế của tháp condotel để làm không gian cho tiện ích nội khu đẳng cấp và đặc biệt là không gian cho hậu cần và dịch vụ kỹ thuật chỉn chu và bài bản.

Ngoài ra, thương hiệu vận hành của dự án - Fusion Hotel Group với độ phủ rộng khắp tại các thành phố biển hàng đầu Thái Lan và Việt Nam như Krabi, Phuket, Pattaya, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Vũng Tàu và Hồ Tràm, chính là minh chứng đảm bảo cho giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Âu mà Ixora tự hào mang đến cho chủ sở hữu và khách lưu trú.

Sức hút đến từ tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á

Bên cạnh việc tự bản thân sản phẩm đáp ứng đầy đủ giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, Ixora còn may mắn thừa hưởng lợi thế đặc biệt khi là dự án thành phần của tổ hợp quy mô 164ha The Grand Ho Tram. Điều này vượt trên mọi mong đợi, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của Ixora trên thị trường hiện nay.

Không chỉ đơn thuần là một dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng đơn lẻ với các tiện ích cơ bản, Ixora sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế về một thiên đường đích thực với hàng loạt tiện ích và dịch vụ đồng bộ đến từ khu phức hợp The Grand Ho Tram như sân golf tốt nhất Châu Á 2023 The Bluffs, casino sang trọng 5.000m2, sân bay chuyên dụng 240ha cùng cụm khách sạn hiện hữu InterContinental, Holiday Inn Resort và Ixora Giai đoạn 1, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, ẩm thực, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc cơ thể của chủ sở hữu và gia đình và đặc biệt là không gian đẳng cấp xứng tầm để tiếp đãi bạn bè và đối tác, sánh ngang cùng các khu phức hợp lừng danh toàn cầu như Venetian Macau hay Marina Bay Sands Singapore.

Tuyệt tác nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram - công trình mang tính biểu tượng hàng đầu khu vực

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch, The Grand Ho Tram còn thu hút các hoạt động MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện).

Nếu như khu phức hợp nghỉ dưỡng Marina Bay Sands của Singapore là nơi diễn ra hàng nghìn sự kiện quy mô mỗi năm, thu hút hàng triệu du khách, thì The Grand Ho Tram là nơi diễn ra giải đấu Quyền Anh Nhà Nghề danh giá IBF & WBO vô địch Châu Á, giải MMA Angel’s Fighting Championship hay Giải golf Asian Tour mở rộng.

Những sự kiện này tiếp tục làm dày “bảng thành tích” của The Grand Ho Tram trong hành trình định vị thương hiệu là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á nói chung và là điểm đến hấp dẫn của các sự kiện tầm cỡ châu lục nói riêng.

Không cần phải đi đâu xa, chỉ tích tắc trong 2 giờ di chuyển từ TP.HCM và 50 phút từ sân bay Long Thành là có thể đến ngay được Ixora Ho Tram by Fusion - một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu.

Tất cả khách hàng trong và ngoài nước sẽ được tận hưởng toàn bộ dịch vụ đẳng cấp thế giới một cách trọn vẹn ngay tại dự án nói riêng và trong tổ hợp The Grand Ho Tram nói chung.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.