Sáng 5/8, chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip đã khai trương dự án thứ 5 mang tên Ixora Fusion Hồ Tràm Strip với 164 căn hộ khách sạn và 46 căn biệt thự.

Phối cảnh Ixora Fusion Hồ Tràm Strip.

Ixora Fusion Hồ Tràm Strip được xây dựng trên tổng diện tích 13,1ha, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ với 1 tòa cao 12 tầng, 1 tòa 18 tầng và 1 tòa 19 tầng, chia thành hai giai đoạn.

Trong đó, giai đoạn 1 có diện tích 5,6ha, cung cấp 46 căn biệt thự biển và 164 condotel và giai đoạn 2 có diện tích 7,5ha, cung cấp 512 condotel và 63 căn biệt thự biển. Diện tích các căn condotel dao động từ 49-54m2, các căn penthouse từ 218-223m2 và biệt thự từ 346-420m2.

Giá bán các sản phẩm dự bán được tham khảo trên thị trường từ 2,8-4,5 tỉ đồng/căn condotel.

Đây là dự án thứ 5 của Khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip do Asian Coast Development Ltd. (ACDL) làm chủ đầu tư. ACDL là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài (từ Mỹ & Canada), thông qua công ty con tại Việt Nam là Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (Ho Tram Project Company Ltd. – HTP).

Được biết, Khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip được xây dựng tại Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng diện tích lên đến 164ha và tổng vốn đầu tư 4,2 tỉ USD.

  • Ixora Ho Tram by Fusion có phải là lựa chọn phù hợp?

    Ixora Ho Tram by Fusion có phải là lựa chọn phù hợp?

    Đánh giá về thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Hồ Tràm trong thời gian vừa qua, bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam đã có những nhận định dưới góc độ cá nhân về một trong những dự án vừa ra mắt tại khu vực này - Ixora Ho Tram by Fusion.

  • Ra mắt bộ sưu tập biệt thự ven biển Ixora Ho Tram by Fusion

    Ra mắt bộ sưu tập biệt thự ven biển Ixora Ho Tram by Fusion

    Đón đầu xu hướng dịch chuyển và mong muốn sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thời điểm hậu Covid-19, chủ đầu tư Ho Tram Project Company Ltd vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập những ngôi biệt thự ven biển độc đáo và khác biệt mang tên gọi Ixora Ho Tram by Fusion.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.