63 căn biệt thự của Ixora Ho Tram by Fusion - giai đoạn 2 xứng danh trở thành siêu phẩm dẫn đầu và là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản yêu thích nghỉ dưỡng vì đây là dự án hiếm hoi cùng lúc sở hữu mọi yếu tố mang đến giá trị thật để tận hưởng nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên.

Giá trị tốt nhất cho sức khỏe của chủ sở hữu

Trong xu thế lên ngôi của những điểm đến ven biển sở hữu cự ly khoảng 120km với các đô thị lớn, Hồ Tràm đang được ưa chuộng nhờ hàng loạt lợi thế - từ hệ thống giao thông kết nối liên vùng, cho đến cảnh quan tự nhiên đa dạng và tính chủ động về thời gian di chuyển chỉ 2 giờ từ TP.HCM và 50 phút từ sân bay quốc tế Long Thành.

Đây được xem là một điểm cộng lớn cho những chủ sở hữu vốn dĩ rất bận rộn, có thể thường xuyên đi về nghỉ ngơi, thư giãn giữa biển và 11.000ha rừng nguyên sinh trong lành.

Second home Ixora villa luôn là lựa chọn yêu thích của khách hàng khi quyết định đầu tư vào một tài sản để nghỉ dưỡng

Việc sở hữu Ixora villa là sự đầu tư lâu dài cho sức khỏe. Giữa không gian chật hẹp của “rừng bê tông” đô thị, chẳng dễ gì được hít thở không khí rừng – biển với hàm lượng ion âm dồi dào giúp thanh lọc cơ thể như tại Hồ Tràm.

Không những thế, sống giữa thiên nhiên còn đẩy nhanh khả năng hấp thụ oxy, cân bằng serotonin – hormone hạnh phúc của cơ thể, giúp ngủ ngon hơn và tăng cường sức đề kháng. Chất lượng giấc ngủ tăng lên, mức độ stress giảm xuống, chính là một “bước tiến” đáng kể để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Hiểu được những giá trị to lớn mà thiên nhiên mang lại, đội ngũ chuyên gia quốc tế của Ixora đã khéo léo kiến tạo nên những ngôi biệt thự theo lối thiết kế mở, mang thiên nhiên đến gần nhất có thể trong mọi sinh hoạt của gia chủ.

Mỗi villa là sự tổng hòa giữa không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả với những layout đẹp và chỉnh chu nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của cộng đồng nhà đầu tư vừa có gu lại vừa có tầm nhìn.

Chủ sở hữu sẽ tận hưởng hồ bơi với sân vườn ngập tràn mảng xanh cùng BBQ ngoài trời phù hợp cho những buổi tiệc tại gia riêng tư và đẳng cấp.

Không gian nội thất được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ phòng khách sang trọng có những khung cửa lớn giúp xóa mờ ranh giới giữa bên trong nhà và thiên nhiên tươi đẹp ngoài trời, tận hưởng những làn gió biển tươi mát hay phòng ngủ đẳng cấp được bày trí phòng tắm en-suite rộng lớn và walk-in closet đầy tao nhã.

Phong cách nội thất sang trọng, đầy quyến rũ và đắt giá trong từng chi tiết

Đặc biệt, bộ sưu tập 63 căn biệt thự giới hạn này đều sở hữu tầm nhìn hướng biển trực diện hoặc dòng sông lười thơ mộng yên tĩnh, khác biệt hơn có thể kể đến dòng sản phẩm view biển trực diện trên cao với độ cao nền được nâng lên 11 mét, mang đến không gian nghỉ dưỡng vừa rộng mở lại vừa rất riêng tư. Mỗi giây phút trôi qua sẽ đều trở nên vô giá khi chủ sở hữu luôn được tận hưởng thiên nhiên gần nhất có thể, riêng tư và yên bình ngay trong chính căn nhà của mình. Đây thực sự là đẳng cấp của nghỉ dưỡng.

Ngôi nhà đẳng cấp trong một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á

Trên cung đường biển tỷ đô của Hồ Tràm, nơi quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng, The Grand Ho Tram vẫn giữ vững vị thế đứng đầu ở một tầm vóc châu lục của một “siêu tổ hợp” được đầu tư quy mô và đẳng cấp nhất.

Vì lẽ đó, dự án thành phần của tổ hợp này - Ixora Giai đoạn 2 nhanh chóng trở thành “con cưng” được săn đón bởi những giá trị thật của một bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao.

Bản thân việc sở hữu một căn villa thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á có mức đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD, cũng đã là một tuyên ngôn khẳng định giá trị của sự đẳng cấp.

Sở hữu Ixora, khách hàng sẽ tận hưởng một quần thể tiện ích hiện hữu quy mô “khủng” để làm không gian tiếp đãi bạn bè và đối tác như sân golf huyền thoại The Bluffs, casino đẳng cấp quốc tế, cụm khách sạn 5 sao InterContinental, Holiday Inn Resort…

Sắp tới đây, sẽ có thêm sự xuất hiện của sân bay chuyên dụng Lộc An rộng 240ha, một trong những “át chủ bài” quan trọng giúp tăng sức bật cho tổ hợp nghỉ dưỡng này trong tương lai.

Có thể nói, Ixora là “cuộc gặp gỡ” của những giá trị nghỉ dưỡng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ uy tín và bề dày kinh nghiệm có được tại nhiều thị trường nước ngoài của chủ đầu tư Lodgis Hospitality Holdings, cùng với sự quản lý của Fusion Hotel Group – thương hiệu đứng sau nhiều khách sạn, resort cao cấp tại Châu Á, chủ sở hữu villa có thể an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ đẳng cấp riêng tư và tại gia mang tiêu chuẩn Châu Âu này.

Bên cạnh đó, Ixora còn “hào phóng” mang đến hơn 16.000m2 không gian dành cho quần thể tiện ích nội khu.

Đã có rất nhiều khách hàng đã chọn mua Ixora Villa và giới thiệu đến cho các bạn bè và đối tác để xây dựng một cộng đồng chủ sở hữu tinh hoa, cùng nhau tận hưởng những giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên mà dự án mang lại.

Cách TP.HCM 2 tiếng và sân bay Long Thành 50 phút di chuyển là giá trị nổi bật và quan trọng về vị trí của Ixora

Với số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đang tăng mạnh, nhu cầu sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng trong thời gian tới chắc chắn cũng sẽ “nhảy vọt”. Cuộc “săn tìm” những second home đẳng cấp cũng sẽ trở nên khốc liệt hơn.

Dù có nhiều thương hiệu “đáng gờm” cùng hiện diện tại Hồ Tràm, song Ixora Villa vẫn sở hữu nhiều điểm cộng vô cùng đặc biệt, nâng tầm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa biển rừng Hồ Tràm tươi đẹp cho khách hàng.

Tất cả những giá trị kể trên, cùng với các chính sách thanh toán nhàn hạ gồm thanh toán 50% nhận nhà nghỉ dưỡng ngay, 50% còn lại thanh toán giãn không lãi suất đến tận 2030, đã tạo nên sức hút vô cùng lớn cho bộ sưu tập villa tại Ixora, đặc biệt là trong “thời điểm vàng” để sở hữu second home như hiện nay.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.