Dự án Imperia Grand Plaza có vị trí khá đắc địa, kiến trúc Châu âu nổi bật ngay trung tâm thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Dù có quy mô khoảng hơn 11ha nhưng dự này lại chỉ gồm hai dãy phố kéo dài suốt trục đường lớn 3 Tháng 2 có lộ giới 30m. Đây là nét “độc lạ” không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Imperia Grand Plaza Đức Hòa là dự án bất động sản do MIK Group phát triển tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Trước Imperia Grand Plaza, tên tuổi của MIKGroup đã gắn liền với loạt dự án căn hộ, nhà phố, villa nghỉ dưỡng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Khu đất Imperia Grand Plaza về tay MIK Group thông qua hình thức đấu giá. Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2021 và đến nay đã bàn giao nhà ở một số khu, số còn lại đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Dự án có vị trí khá đắc địa khi nằm gần trung tâm hành chính thị trấn Hậu Nghĩa và huyện Đức Hòa. Gần kề với hai tuyến đường lớn là quốc lộ N2 (ĐT. 825) và ĐT. 823.

Hai dãy nhà phố mang phong cách Châu âu kéo dài hàng km mặt tiền đường 3 Tháng 2 nối dài và giao cắt với hàng loạt tuyến đường dân sinh trong khực.

Với vị trí và hình thái đặc biệt của Imperia Grand Plaza, một nhà đầu tư gọi đây là dự án “độc lạ” Long An bởi không phải dự án nào ở đây cũng có được những yếu tố như vậy.

Theo giới thiệu từ MIK Group, Imperia Grand Plaza có tổng diện tích chỉ khoảng hơn 11ha được chia làm 3 khu phố: Phố Tây 176 căn (diện tích từ 110 – 239m2); Phố Trung tâm gồm 154 căn (diện tích từ 110 – 189m2); Phố Đông 96 căn (diện tích từ 110 – 283m2).

Giữa các khu phố, thỉnh thoảng có các khu tiểu cảnh để trang trí cho dự án nhưng quy mô và diện tích rất nhỏ.

Từ vị trí Imperia Grand Plaza trong khoảng bán kính 1km có nhiều tiện tích như Trụ sở UBND Huyện Đức Hòa, Chợ Bàu Trai, Công viên Võ Tấn Đồ, Bệnh viện Xuyên Á, các Ngân hàng, các cụm trường học, trường cao đẳng…

Một môi giới đang bán dự án này cho biết, một căn nhà phố có diện tích 110m2, kết cấu 1 trệt 3 lầu tại đây có mức giá khoảng 8 – 9 tỉ đồng. Cũng theo môi giới, trục đường 3 Tháng 2 có lộ giới 30m, trong tương lai đây sẽ là trục chính nối vào khu đô thị có quy mô 200ha đã được UBND tỉnh Long An chấp thuận cho một Tập đoàn bất động sản lớn làm chủ đầu tư.

Anh Quốc, một nhà đầu tư bất động sản cho biết, so với nhiều dự án khác ở Long An, Imperia Grand Plaza có diện tích không lớn, không quá nhiều tiện ích nhưng lại có sự hấp dẫn nhờ vị trí, hình thái đặc biệt và số lượng có hạn.

“Các dự án khác ở Long An hiện nay chủ yếu là đất nền hoặc hỗn hợp nhà phố và đất nền. Riêng dự án này chỉ có hai dãy nhà phố chạy suốt con đường lớn nên phù hợp kinh doanh buôn bán”, anh Quốc nói.

Tuy nhiên nhà đầu tư này cho biết, dù có vị trí đẹp nhưng hiện nay mật độ cư dân không phải quá đông đúc. Đặc biệt, phía sau hai dãy nhà phố vẫn là những đồng ruộng, nhà cửa thưa thớt.

Ngoài ra, thông tin về khu đô thị 200ha vừa được chấp thuận gân đây cũng là một điểm cộng để chủ đầu tư tăng sức hút cho dự án Imperia Grand. Tuy nhiên, khi nào đô thị 200ha này khởi công vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Anh Quốc cho rằng, Imperia Grand Plaza với mỗi căn giá thấp nhất cũng gần 10 tỉ đồng là điều phải cân nhắc, bởi khả năng kinh doanh hay cho thuê lại hiệu quả của dự án vào thời điểm này vẫn đang bỏ ngõ.

Xem thêm quy hoạch huyện Đức Hòa TẠI ĐÂY

  • Gần 10 năm triển khai, khu đô thị nghìn tỉ Làng Sen Việt Nam đang có gì?

    Gần 10 năm triển khai, khu đô thị nghìn tỉ Làng Sen Việt Nam đang có gì?

    Được xây dựng từ năm 2015, Làng Sen Việt Nam là một trong những dự án đô thị nổi bất nhất tại thị trường bất động sản Long An thời điểm đó. Dự án có vốn đầu tư nghìn tỉ đồng này từng được truyền thông rầm rộ, như một đô thị đáng sống. Sau gần 10 năm, hiện trạng đô thị này đang ra sao?

Phong Vân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.