CafeLand - UBND tỉnh Hưng Yên vừa có quyết định về việc thành lập 2 cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Ân Thi, tổng trị giá 956 tỉ đồng.

Ảnh minh hoạ

Đó là cụm công nghiệp Quảng Lãng – Đặng Lễ, có diện tích khoảng 75ha (bao gồm các dự án đầu tư đã được UBND tỉnh tiếp nhận vào trong quy hoạch CCN) thuộc địa phận 2 xã Quảng Lãng và Đặng Lễ.

Khu đất có phía Bắc giáp QL38; phía Nam giáp đất canh tác; phía Đông giáp đất canh tác và khu dân cư hiện hữu; phía Tây giáp đường nối hai cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Dự án sẽ được thực hiện làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ năm 2020 là 50ha; giai đoạn 2 sau 2020 là 25ha.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 656 tỉ đồng. Trong đó, vốn tự có của nhà đầu tư là 105 tỉ, còn lại là vốn huy động.

Tiến độ thực hiện dự án đến năm 2022.

Dự án do Công ty CP Dịch vụ thương mại và Phát triển hạ tầng Hưng Yên làm chủ đầu tư. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 70 tỉ đồng, do bà Chu Thị Nguyệt Anh – Giám đốc làm người đại diện pháp luật.

Dự án thứ hai là Cụm công nghiệp Vân Du – Quang Vinh, có diện tích khoảng 45ha thuộc địa phận 2 xã Vân Du và Quang Vinh.

Khu đất có phía Đông và phía Bắc giáp đất canh tác; phía Tây giáp ĐT.376; phía Nam giáp QL.38 mới và đất canh tác.

Tổng mức đầu tư dự án khoảng 300 tỉ đồng, trong đó vốn tự có và vốn góp là 60 tỉ; còn lại là vốn vay các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước.

Tiến độ thực hiện dự án từ năm 2019 – 2021.

Dự án do Công ty TNHH phát triển công nghiệp Quang Vinh Hưng Yên làm chủ đầu tư. Doanh nghiệp có vốn điều lệ 60 tỉ; do ông Hoàng Trung Việt – Giám đốc làm người đại diện pháp luật.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.