CafeLand - Cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên có tổng mức đầu tư hơn 311 tỷ đồng vừa được khởi công ngày 27/10.

Được biết, dự án có tổng mức đầu tư hơn 311 tỷ đồng, gồm các hạng mục: cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên dài 271m, rộng 10m; thay thế một phần đê Hữu Hồng, đoạn Km62+500 - Km63+600, bằng kết cấu tường chắn bê tông cốt thép dạng chữ L; và mở rộng cửa khẩu An Dương từ 2 lên 3 khoang, xây dựng mới 3 cửa khẩu để thay thế các dốc lên đê hiện có tại các ngõ 108, 276, 310 Nghi Tàm.

Để phục vụ thi công cầu vượt, các phương tiện ô tô, xe máy lưu thông từ cửa khẩu An Dương đến Khách sạn Thắng Lợi sẽ được phân luồng đi theo đường Nghi Tàm; chiều ngược lại đi theo phố Yên Phụ nhỏ. Đường gom ngoài đê sẽ tổ chức cho xe máy đi hai chiều và ô tô đi một chiều theo hướng từ Nút An Dương - Khách sạn Thắng Lợi. Đồng thời, đường Nghi Tàm và phố Yên phụ nhỏ sẽ cấm xe khách trên 16 chỗ, xe tải trên 1 tấn (trừ xe phục vụ thi công dự án) lưu thông. Xe buýt cũng không được dừng trả khách trong phạm vi dự án (đường đê Nghi Tàm) mà trả, đón khách trước và sau cửa khẩu An Dương.

Dự kiến, công trình được thi công trong 7 tháng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.