Là ứng dụng tiên phong kết nối và đáp ứng nhu cầu bán hàng dành cho môi giới chuyên nghiệp thời đại 4.0, chỉ sau vài tháng chính thức ra mắt, Propcom đã được lựa chọn trở thành kênh phân phối chính thức của nhiều chủ đầu tư (CĐT) uy tín với những ưu đãi dành riêng cho người dùng ứng dụng.

Giao dịch Gem Sky World cùng Propcom - hưởng đặc quyền hấp dẫn

Đón đầu xu hướng tiêu dùng của nền kinh tế số, chỉ sau vài tháng chính thức ra mắt, Propcom đã chứng tỏ sức hút riêng khi nhanh chóng thu hút 14.000 thành viên tham gia.

Không chỉ xây dựng nên một sân chơi chuyên biệt cho cộng đồng đam mê bất động sản, công nghệ, tài chính, Propcom còn mở ra cơ hội để các thành viên tìm kiếm sự hợp tác, khám phá năng lực, khai phóng bản thân thông qua những hoạt động cộng đồng, sự kiện trực tiếp, các khóa học đào tạo.

Tại đây, người dùng không chỉ tự do giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp, bán hàng mà còn được tiếp cận với các chính sách bán hàng đặc biệt dành riêng cho thành viên của cộng đồng.

Propcom dần trở thành người bạn đồng hành cùng cộng đồng đam mê bất động sản trong thời đại 4.0

Vừa qua, Propcom đã được Hà An lựa chọn trở thành kênh phân phối chính thức sản phẩm dự án Gem Sky World trên nền tảng ứng dụng công nghệ bất động sản.

Đây được xem là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt của hai bên, tạo đà cho chiến lược hợp tác lâu dài, đồng thời khẳng định cho vị thế đầy triển vọng và khả năng chiếm lĩnh thị trường của Propcom.

Những chính sách hấp dẫn từ Propcom dành riêng cho những người có niềm đam mê bất động sản

Cụ thể, tham gia giao dịch sản phẩm Gem Sky World bên cạnh việc được hỗ trợ về mặt nền tảng công nghệ giúp tối đa hóa hiệu quả và tăng tính thuận tiện cho quá trình thực hiện công việc, người dùng còn được tiếp cận những sản phẩm sẵn giá, cùng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các giao dịch tại Propcom.

Thông tin chi tiết, rõ ràng về loạt sản phẩm dự án Gem Sky World, chính sách bán hàng hấp dẫn, cơ hội nhận hoa hồng cao và nhanh chóng, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm Gem Sky World đã khiến thị trường BĐS sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đồng thời giúp cộng đồng người yêu thích bất động sản có nhiều hơn những cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân trong bối cảnh hiện nay.

Có gì hấp dẫn ở “siêu phẩm” Gem Sky World

Được giới thiệu ra thị trường từ giữa năm 2020, thời gian vừa qua, Gem Sky World luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản Long Thành và phía Nam nói chung. Với quy mô 92,2 ha, dự án được quy hoạch đồng bộ với định hướng trở thành khu đô thị thương mại - giải trí hàng đầu.

Với thiết kế thông minh và quy hoạch đồng bộ, dự án Gem Sky World đón đầu nhu cầu ở của lực lượng lao động trong tương lai tại khu vực

Sở hữu lợi thế về pháp lý minh bạch, Gem Sky World ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn nhờ vào khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao.

Là khu đô thị thương mại giải trí lớn nhất Long Thành, Gem Sky World sở hữu club house hiện đại rộng hơn 2.000m2, công viên chủ đề duy nhất tại Long Thành Gem Sky Park với tổ hợp 26 trò chơi liên hoàn theo mô hình Adventure Forest rộng gần 4.500m2.

Ngoài ra, hồ bơi tràn viền rộng 500m2, vườn xanh mê cung có đường kính hơn 30m cùng nhiều tiện ích nổi bật khác tạo điểm nổi bật cho diện mạo của Gem Sky World sau hơn một năm ra mắt.

Là phân khu đẹp nhất dự án Gem Sky World, Diamond Parkview hội tụ những ưu điểm đắt giá, dễ dàng “ghi điểm” với khách hàng. Hưởng trọn bầu không khí tươi mát từ Sky Park và công viên vệ tinh Aquamarine Park, phân khu còn nằm gần trung tâm y tế và hệ thống trường học liên cấp đầu tiên tại địa phương, từ mầm non đến trung học, tạo cơ hội cho các cư dân nhí được học tập, vui chơi trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Hãy cùng gia nhập cộng đồng Propcom để kết nối với những thành viên có cùng đam mê và mở ra nhiều cơ hội khai phá tiềm năng bản thân, cũng như gia tăng thu nhập không giới hạn thông qua việc tiếp cận và phân phối hàng nghìn dự án bất động sản chất lượng từ những chủ đầu tư uy tín.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cộng đồng Propcom tại webiste: https://propcom.vn/

Tải ngay miễn phí tại: app.propcom.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Khu đô thị Gem Sky World Long Thành

    Gem Sky World là tổ hợp dự án đất nền, nhà xây dựng sẵn, tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km và cách nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây khoảng 5km....

  • Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đa thế hệ tại Gem Sky World

    Trong các tổ ấm “tam đại đồng đường” hay “tứ đại đồng đường” ấy, không có gì hạnh phúc hơn khi tất cả các thành viên được quây quần, cùng nhau sẻ chia, cùng nhau yêu thương, cùng nhau phát triển. Bởi nếp nhà với nhiều thế hệ cùng chung sống là biểu t...

  • Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Nhà phố Gem Sky World: Ấn tượng với điểm nhấn thiết kế

    Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ hiện đại, đa sắc cho Gem Sky World - dự án khu đô thị thương mại giải trí được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh tại Long Thành, Đồn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.