CafeLand - Sau cơn sốt đất, giá đất nền các quận, huyện vùng ven TP.HCM tăng không đáng kể, có những khu vực giá bán có dấu hiệu giảm do giá bị đẩy lên cao trong đợt sốt đất ở quý trước.

Đó là thông tin được Công ty cổ phần DKRA Việt Nam đưa ra trong báo cáo tóm tắt thị trường bất động sản TP.HCM mới đây.

Tại một số khu vực giá đất giảm đã bị đẩy lên cao trong đợt sốt đất ở quý trước. Ảnh minh họa - Nguyễn Văn

Theo khảo sát của DKRA, tại khu vực Hóc Môn, Củ Chi giá đất nền phân lô tại các dự án dao động quanh mức 5,5 triệu đồng đến 14 triệu đồng/m2. Trong khi đó tại khu vực Bình Chánh, Nhà Bè có giá từ 16 đến 20 triệu đồng/m2.

Tính chung trong quý 3, có khoảng 14 dự án lớn nhỏ từ vài chục nền đến hàng trăm nền được mở bán cung cấp ra thị trường khoảng 1.445 nền, bằng 92% nguồn cung của quý trước.

Nguồn cung thị trường này khá dồi dào tập trung chủ yếu ở những quận vùng ven như Bình Chánh, Quận 9, Nhà Bè. Tại một số khu vực có hạ tầng giao thông kết nối tốt như Quận 2, Quận 9, giá đất tăng trung bình từ 3 đến 5% so với quý trước.

Cũng theo DKRA, không chỉ ở TP.HCM, thị trường đất nền phân lô ở những khu vực giáp ranh với TP. HCM như huyện Bến Lức, Cần Giuộc tỉnh Long An; huyện Long Thành, Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai tiếp tục sôi động và nhận được nhiều sự chú ý của khách đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.