CafeLand – Tập đoàn FLC dự kiến phát hành 149,5 triệu cổ phiếu cho cổ đông là nhà đầu tư chiến lược. Phần lớn số tiền thu được từ đợt phát hành sẽ dùng để bổ sung vốn cho các dự án bất động sản.

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có tờ trình Đại hội cổ đông bất thường năm 2017, trong đó có việc dự kiến phát hành 149,5 triệu cổ phiếu mới.

Theo đó, FLC sẽ phát hành số cổ phiếu trên cho các nhà đầu tư chiến lược với giá thỏa thuận trên cơ sở giá thị trường, nhưng không thấp hơn 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tổng số tiền thu được dự kiến tương đương 1.495 tỷ đồng. FLC cho biết sẽ bổ sung 600 tỷ đồng vốn thực hiện dự án Công trình hỗn hợp nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại tại địa chỉ 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đồng thời, bổ sung 600 tỷ đồng cho dự án Quần thể Trung tâm hội nghị, khu du lịch, nghỉ dưỡng và biệt thự tại khu vực đồi cột 3 đến đồi cột 8, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Còn lại 295 tỷ đồng sẽ bổ sung vốn lưu động cho Tập đoàn.

Thời gian thực hiện sẽ được thông báo sau khi có được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Hiện tại, vốn điều lệ của FLC là hơn 6.380 tỷ đồng. Nếu đợt phát hành này thành công, vốn điều lệ của Tập đoàn sẽ được nâng lên hơn 7.875 tỷ đồng.

Dự kiến, Đại hội cổ đông bất thường năm 2017 của FLC sẽ được tổ chức vào 8h30’ ngày 23/10 tới đây tại tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.