CafeLand - Công ty cổ phần Tập đoàn FLC vừa phản hồi những thông tin đăng trên các báo đến cập đến kết luận thanh tra của Bộ Xây dựng tại các dự án ở Thanh Hóa và Quy Nhơn của FLC.

Dự án FLC Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý có quy mô 1.300ha

Trong văn bản này, FLC cho rằng những hạng mục ghi nhận lỗi vi phạm nêu tại kết luận thanh tra của Bộ Xây dựng chỉ là một số nhỏ trong hàng loạt hạng mục công trình thuộc dự án FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) và FLC Quy Nhơn (Bình Định).

Đồng thời những lỗi vi phạm được đề cập cũng chỉ xảy ra trong quá trình thực hiện một vài thủ tục hành chính nhỏ lẻ mà Tập đoàn chưa kịp hoàn thiện phù hợp với tiến độ thi công của các dự án.

Theo Tập đoàn này, do đặc thù của việc thực hiện dự án phải trải qua rất nhiều thủ tục hành chính và quá trình hoàn thiện các thủ tục hành chính này thường bị kéo dài nên có một số hạng mục Tập đoàn đã tiến hành song song việc thi công với việc hoàn thiện thủ tục để không trì hoãn, kéo dài tiến độ dự án.

Đại diện FLC cũng khẳng định những vi phạm được nêu trong kết luận thanh tra cũng đã được Tập đoàn tổ chức khắc phục, điều chỉnh.

Trước đó, Thanh Tra Bộ Xây dựng đã công bố hàng loạt sai phạm tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của FLC như không có hồ sơ lựa chọn tổ chức tư vấn lập quy hoạch, hồ sơ tổ chức cắm mốc giới theo đồ án quy hoạch đã được duyệt, một số hạng mục được thi công xây dựng khi chưa xong giấy phép,..

Dự án FLC Sầm Sơn nằm trên đường Hồ Xuân Hương, Thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Dự án có tổng diện tích 2.001.485 m2 và vốn đầu tư lên đến 12.088 tỷ đồng. Dự án FLC Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án có quy mô 1.300ha và vốn đầu tư 7.000 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

    Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

    FLC Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa phận thành phố Quy Nhơn ôm trọn vòng cung Eo Gió, tỉnh Bình Định. Dự án cách trung tâm Quy Nhơn 19km , sân bay Phù Cát 35km, Pleiku 2,5 tiếng đi ô tô, Nha Trang và Đà Nẵng 4 – 5 tiếng đi ô tô, Hà Nộ...

  • FLC khai trương khách sạn trong phố đầu tiên FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

    FLC khai trương khách sạn trong phố đầu tiên FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

    Hôm qua (24/10), Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương FLC City Hotel Beach Quy Nhơn – khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao thứ 3 của FLC tại Bình Định. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của FLC (25/10/ 200...

  • Dự án FLC Quy Nhơn

    Dự án FLC Quy Nhơn

    Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định do Công ty cổ phần Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm