CafeLand – Để tránh nguy cơ dịch Covid – 19 bùng phát trở lại, Chính phủ chủ trương dừng các chuyến bay thương mại đưa khách đến Việt Nam, chỉ thực hiện các chuyến bay giải cứu trong trường hợp cần thiết.

Trong cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 1/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu tạm ngưng các chuyến bay thương mại đón khách đến Việt Nam.

Theo đó, những đường bay thương mại quốc tế mở lại từ giữa tháng 9 sẽ dừng chiều đón khách về Việt Nam, chỉ duy trì chiều đưa khách từ Việt Nam đi các nước.

Việc này nhằm kiểm soát dịch bệnh, kiểm soát chặt chẽ việc cách ly người nhập cảnh. Các chuyến bay giải cứu công dân Việt Nam ở nước ngoài vẫn được duy trì với người hoàn cảnh khó khăn, tuổi cao sức yếu, thu nhập thấp... Chính phủ sẽ xem xét mở lại đường bay thương mại từ nước ngoài vào dịp thích hợp.

Chiều 1/12, TP.HCM tiếp tục công bố thêm hai ca nhiễm liên quan đến bệnh nhân “1347” vừa mới phát hiện ngày 30/11. Như vậy, đến nay tổng số ca nhiễm trong cả nước là 1.351, trong đó 1.195 người được chữa khỏi; 35 người tử vong.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.