CafeLand - Thông tin Tập đoàn Vingroup cho ra mắt Vincom Shophouse Hòa Bình và khai trương Vicom Plaza Tân An là 2 điểm nhấn trong tuần về các dự án bất động sản. Ngoài ra, thông tin SeaHoldings sắp ra mắt căn hộ Fresca Riverside cũng được nhiều bạn đọc quan tâm.

Khai trương Vicom Plaza Tân An: Hôm nay (28/4), Tập đoàn Vingroup khai trương Vicom Plaza Tân An, Long An tại ngã tư đường Hùng Vương và đường Mai Thị Tốt, Tp. Tân An, Long An.

Dự án Vincom Plaza Tân An do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất có diện tích mặt sàn lên tới hơn 22.404,87 m2 với tổng kinh phí gần 400 tỷ đồng. Dự án được thiết kế với phong cách hiện đại với 04 tầng nổi và 01 tầng hầm.

Ra mắt Vincom Shophouse Hòa Bình: Công ty Vincom Retail (thuộc tập đoàn Vingroup) cũng vừa công bố ra mắt Vincom Shophouse Hòa Bình với số lượng giới hạn chỉ 30 căn.

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, Vincom Shophouse Hòa Bình gồm 30 căn shophouse theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng được xây dựng cao 4 tầng trên các diện tích đất linh hoạt, từ 75 - 121,5m2. Trong đó, tầng 1 rộng 65 - 82m2, mặt tiền từ 5m đến 6m.

Cất nóc Wyndham Soleil Đà Nẵng: Tập đoàn PPC An Thịnh (PPCAT) đã chính thức cất nóc tòa nhà thứ nhất trong tổ hợp khách sạn condotel Wyndham Soleil Danang. Tòa nhà đầu tiên trong tổ hợp Wyndham Soleil Danang vừa được cất nóc cao 50 tầng, với hơn 800 căn condotel.

Ra mắt Block 4 Gem Riverside: Chủ đầu tư Đất Xanh vừa tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Block 4 - Phân khu Ruby Riverside thuộc dự án Gem Riverside Quận 2. Block 4 Ruby Riverside có chiều cao 33 tầng + 1 hầm để xe với 274 căn hộ.

Ra mắt căn hộ Fresca Riverside: Ngày 6/5 tới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings sẽ ra mắt dự án Fresca Riverside tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa kao, Quận 1.

Dự án Fresca Riverside do Công ty Cổ phần Bất Động Sản Seaholdings làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.800m2. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 17 tầng với 398 căn hộ có diện tích 49 – 75,7m2. Các căn hộ được dự kiến chào bán với giá từ 19,5 triệu/m2.

Khai trương căn hộ mẫu Q7 Saigon Riverside Complex: Cũng trong ngày 6/5, Công ty Hưng Thịnh sẽ tổ chức khai trương căn hộ mẫu dự án Q7 Saigon Riverside Complex tại số 04 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM.

Q7 Saigon Riverside được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 75.224m2, gồm 5 block cao 34 tầng. Toàn dự án có 3.580 căn hộ, diện tích từ 53,2 - 86,69m2, ngoài ra còn cò 12 căn officetel tại tầng 5 và 53 căn trệt thương mại.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.