CafeLand - Động thổ xây dựng TTTM Trà Vinh và mở bán khu phố Cát Tường, ra mắt Homeland Central Parkm và chào bán biệt thự An Khang Villa là những thông tin chính về dự án trong tuần qua.

Động thổ TTTM Trà Vinh: Sáng nay (22/9), Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã động thổ xây dựng TTTM Trà Vinh và mở bán khu phố Cát Tường tại khu đô thị mới Trà Vinh.

TTTM Trà Vinh có diện tích gần 4.000m2 nằm ngay tại trung tâm khu đô thị mới Trà Vinh có quy mô 18ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế một trệt một lầu. Các căn nhà phố Cát Tường gồm 1 trệt 1 lầu với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

Ra mắt căn hộ Sky Residences: Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View vừa ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences - từ tầng 28 đến 33 thuộc Tòa Novo tại dự án Kosmo Tây Hồ.

Tọa lạc tại 101 Xuân La, Quận Tây Hồ, Kosmo Tây Hồ gồm 3 tòa tháp Metro, Centro và Novo cao từ 21, 29, 35 tầng, mật độ xây dựng thấp khoảng 30%. Các căn hộ Sky Residences tòa Novo có diện tích từ 118,2 -187,6m2.

Chào bán biệt thự An Khang Villa: Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường hiện đang chào bán biệt thự thuộc dự án An Khang Villa với giá từ 10 tỷ đồng/căn.

Nằm trong khu đô thị Dương Nội, An Khang Villa bao gồm gần 400 căn biệt thự liền kề công viên Thiên văn học ngoài trời rộng 12ha. Mỗi biệt thự có hai đến ba mặt tiền tùy từng vị trí, với tuyến đường trước rộng 11,5m và tuyến đường sau rộng 7m.

Ra mắt Homeland Central Park: Ngày mai (23/9), chủ đầu tư Homeland Group dự án phố thương mại châu Âu Homeland Central Park tại tại Golden Phoenix, thành phố Đà Nẵng với mức giá khoảng 5,8 tỷ đồng/căn.

Tọa lạc tại đường Mê Linh, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, Khu shophouse Homeland Central Park có 48 căn hộ gồm một tầng trệt, 3 tầng lầu, một thang máy và một hồ bơi riêng cho từng căn.

Ra mắt Hateco Laroma: Vào 9h sáng thứ Bảy ngày 29/09, dự án Hateco Laroma sẽ được ra mắt các khách hàng tại Khách sạn Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Được xây dựng trên diện tích đất 3.153m2 tại số 4A phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hateco Laroma gồm 1 block căn hộ cao 30 tầng nổi và 4 tầng hầm. Các căn hộ Hateco Laroma có diện tích từ 80m2 - 140m2.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.