CafeLand - Tuần qua, thị trường có nhiều thông tin đến từ các dự án. Nhưng để gọi "đinh" thì chỉ có thể là thông tin khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên tại Hà Nội và mở bán căn hộ cao cấp The Nassim tại khu Thảo Điền với giá hơn 80 triệu/m2.

Khai trương AEON MALL Long Biên: Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên tại Hà Nội.

AEON MALL Long Biên được xây dựng trên diện tích 9,6ha với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu USD. Trung tâm thương mại này có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 120.000m2, diện tích cho thuê 72.000m2 với 4 tầng nổi trên mặt đất, gồm các hạng mục như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, khu thể thao.

Khởi công HOF-HQC Hồ Học Lãm: Công ty Địa ốc Hoàng Quân cùng Quỹ phát triển nhà ở TP.HCM đã khởi công xây dựng dự án Nhà ở xã hội HOF-HQC Hồ Học Lãm tại số 35 Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, TP.HCM.

HOF-HQC Hồ Học Lãm có tổng vốn đầu tư 663,5 tỷ đồng với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng lửng và 6 block chung cư cao 15 tầng. Dự án được xây dựng trên khuôn viên 12.382,5m2, gồm 718 căn hộ có diện tích từ 46,12m2 – 69,06m2, từ 2 – 3 phòng ngủ.

Khởi công căn hộ Viglacera Yên Phong: Viglacera vừa tổ chức khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân Viglacera Yên Phong tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh.

Dự án gồm 3 khối nhà cao 6 tầng với tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng với 439 căn hộ. Trong đó, 348 căn hộ ở để bán và 91 căn hộ cho thuê, mỗi căn hộ có diện tích thông thủy là 30,4 m2. Giá bán dự kiến từ 4,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì), căn hộ cho thuê có giá thuê dự kiến khoảng 25.000 đồng/m2.

Mở bán dự án Thang Long Home – Phước An: Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Corp) đã chính thức mở bán dự án Thang Long Home – Phước An tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Thang Long Home – Phước An là dự án nhà ở thương mại đầu tiên tại huyện Nhơn Trạch. Dự án được xây dựng trên khu đất 3,6 ha với 411 căn hộ. Các căn hộ có diện tích trung bình 100m2/căn.

Mở bán block B dự án Lê Thành - Tân Tạo: Công ty TNHH TM – XD Lê Thành hiện đang mở bán block B thuộc dự án chung cư Lê Thành – Tân Tạo tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Block B dự án Lê Thành – Tân Tạo được xây dựng cao 15 tầng cung ứng 608 căn hộ có diện tích từ 33,9m2 – 69,4m2, mức giá bán căn hộ từ 350 triệu/căn (chưa VAT).

Mở bán căn hộ The Nassim: Hongkong Land và SonKim Land vừa mở bán các căn hộ cao cấp thuộc dự án The Nassim với giá bán cao nhất lên đến hơn 80 triệu/m2 (chưa bao gồm thuế VAT).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM, Khu căn hộ cao cấp The Nassim gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ, từ 1- 4 phòng ngủ và penthouse cùng nhiều tiện ích cao cấp.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.