CafeLand – Hạ tầng phát triển đã và đang mở đường cho một loạt dự án bất động sản phát triển tại quận 2, TPHCM. Các khu chung cư cao cấp đua nhau mọc lên đang làm thay đổi diện mạo vùng đất phía đông thành phố, nơi có khu đô thị mới Thủ Thiêm đang được đầu tư xây dựng. Sau một thời gian thi công, một số dự án căn hộ đang bước vào giai đoạn cuối, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng trong năm 2018.

Centana Thủ Thiêm

Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, do Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư.

Centana Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất rộng 9.018m2, với 2 khối tháp cao từ 15-31 tầng. Trong đó, tháp A là khu căn hộ dịch vụ (officetel), với 196 căn; tháp B là khu căn hộ tiêu chuẩn, khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường 414 căn hộ dạng thường và 8 căn penthouse.

Diện tích căn hộ Centana Thủ Thiêm dao động từ 44 – 97m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ), với giá bán từ 33 triệu đồng/m2. Dự kiến vào quý 4/2018, chủ đầu tư chính thức bàn giao căn hộ xây dựng hoàn thiện đến cư dân.

Estella Heights

Estella Heights nằm trên mặt tiền xa lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, được liên danh Keppel Land và Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước cùng hợp tác đầu tư. Estella Heights là một phần của dự án Estella.

Dự án Estella gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm 496 căn hộ và giai đoạn 2 là 376 căn hộ có diện tích từ 55-180m2. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 47.906m2, quy mô xây dựng gồm 4 tòa tháp, cao từ 33 – 34 tầng.

Dự kiến giai đoạn 2 của dự án Estella Heights sẽ bàn giao vào giữa năm 2019. Căn hộ dự án này có giá bán từ 46 – 54 triệu đồng/m2.

De Capella

Dự án De Capella được xây dựng tại vị trí mặt tiền đường Lương Định Của, thuộc phường Bình Khánh, do Công ty cổ phần đầu tư Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư.

De Capella là khu phức thương mại và căn hộ cao cấp, được xây dựng trên diện tích đất 4.684m2, gồm 2 block cao 22 tầng. Trong đó gồm 2 tầng thương mại, 19 tầng căn hộ cao cấp, 1 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm.

Khi hoàn thành, De Capella sẽ cung ứng cho thị trường khoảng 525 căn hộ có diện tích từ 78 – 109m2 (2 – 3 phòng ngủ).

Dự án De Capella được cất nóc vào ngày 05/02/2018, dự kiến vào quý 4/2018 sẽ hoàn thiện căn hộ để bàn giao đến cư dân.

Gateway Thảo Điền

Được ra đời dựa trên dự hợp tác giữa hai chủ đầu tư là Hamon Deverlopments (Anh Quốc) và Sơn Kim Land, Thảo Điền Gateway tọa lạc tại đường Song Hành, phường Thảo Điền.

Diện tích khu đất xây dựng Gateway Thảo Điền rộng 1,09ha, được thiết kế gồm 4 tòa tháp, trong đó có 3 tòa là tháp căn hộ cao 40 tầng, 1 tòa văn phòng – trung tâm thương mại cao 20 tầng. Số căn hộ khi hoàn thiện sẽ là 546 căn, bao gồm cả penthouse và căn hộ dịch vụ. Mỗi căn có diện tích từ 51 – 424m2 (từ 1 – 4 phòng ngủ).

Tính đến tháng 5/2018, dự án Gateway Thảo Điền cơ bản đã hoàn thành xong phần thô các tòa tháp và đang trong quá trình lắp kính mặt ngoài tòa tháp văn phòng. Gateway Thảo Điền có tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD, dự kiến bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2018.

The Sun Avenue

Nằm dọc theo đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, dự án The Sun Avenue được Công ty bất động sản Gia Phú (công ty con của Novaland) làm chủ đầu tư xây dựng.

Với tổng diện tích là 4,7ha, The Sun Avenue bao gồm 8 tòa tháp cao 28 – 30 tầng, cung cấp cho thị trường khoảng 1.400 căn hộ. Theo thiết kế, The Sun Avenue có khu căn hộ, thương mại, văn phòng và dịch vụ. Diện tích mỗi căn hộ tiêu chuẩn dao động từ 56 – 109m2. Riêng các căn officetel được thiết kế chỉ với 1 phòng ngủ.

Theo chủ đầu tư, dự án The Sun Avenue sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 8/2018 cho đến hết năm.

Diamond Island – tòa tháp Canary

Tòa tháp Canary quận 2 nằm trong khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island (Đảo Kim Cương), tọa lạc tại số 1, đường số 10, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM,

Tòa tháp đa chức năng (officetel) Canary có tổng diện tích xây dựng 22.000m2, dự kiến cung cấp 222 căn hộ ra thị trường. Diện tích mỗi căn hộ của tòa tháp Canary – Diamond Island từ 46 – 136m2.

Vào giữa tháng 9/2018, tòa tháp (căn hộ officetel) Canary – toà tháp cuối cùng trong khối dự án Diamond Island quận 2 sẽ ra mắt thị trường. Theo Kusto Home, chủ đầu tư Diamond Island, đồng thời là chủ đầu tư của Canary sẽ bàn giao căn hộ đến cư dân vào quý 3/2018.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
  • Sắp ra mắt loạt biệt thự hạng sang tại khu Đông Sài Gòn

    Sắp ra mắt loạt biệt thự hạng sang tại khu Đông Sài Gòn

    CafeLand – Khu Đông Sài Gòn với 3 quận 2, 9 và Thủ Đức chuẩn bị đón một loạt các dự án biệt thự hạng sang bàn giao nhà cho khách hàng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều dự án bất động sản, từ căn hộ, nhà phố liền kề đến biệt thự, nơi mở ra cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như những người có nhu cầu sở hữu nhà ở nơi đây.

Mai Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.