​​​​​​​Giá trên dưới 1,5 tỷ đồng, vị trí tốt, người có tài chính ít ở chỉ có thể ra khu vực Dĩ An ven Tp.HCM mới tìm được căn hộ để mua. 

Căn hộ Bcons vị trí ngay trung tâm

Tình trạng kham hiếm nguồn cung nhà ở giá trên dưới 1,5 tỷ đồng được dự báo khó giải quyết. Giá đất tăng cao, quỹ đất không còn nhiều, cùng với tiến độ pháp lý triển khai dự án kéo dài đã ảnh hưởng mạnh đến giá nhà đất Tp.HCM. Để tháo gỡ bài toán kinh doanh, một số doanh nghiệp bất động sản đã tìm đến Dĩ An, khu vực liền kề quận 9 và Thủ Đức (Tp.HCM) triển khai các dự án mới.

Bcons Garden tiện lợi khi tọa lạc ngay trung tâm Dĩ An

Đến thời điểm tháng 7/2020, khi gõ các cụm từ tìm kiếm căn hộ ở Dĩ An giáp Tp.HCM là thông tin các dự án nổi bật sẽ nhảy lên đầu trang. Đơn cử như đón đầu tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ đưa vào vận hành năm 2021, hướng Xa lộ Hà Nội (Quận 9), Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons đã triển khai hai dự án khu căn hộ tầm trung gồm: Bcons Suối Tiên (đã tiến hành bàn giao căn hộ từ đầu tháng 5/2020), khu căn hộ Bcons Miền Đông đến tháng 6/2020 đã hoàn thành phần xây dựng thô và bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng trong quý 1/2021.

Tiếp đó, phía nối tiếp với đường Phạm Văn Đồng (Thủ Đức), Công ty Cổ phần Bất Động Sản Phú Mỹ Hiệp (công ty thành viên của Bcons) cũng triển khai đầu tư khu căn hộ Bcons Green View quy mô 916 căn hộ ngay trên đường Quốc lộ 1K, đối diện với trung tâm thương mại Big C Dĩ An.

Cũng lấy Quốc lộ 1K làm tâm điểm, người mua để ở chọn vị trí gần nơi làm việc hoặc đầu tư nhắm đến khách thuê là các chuyên gia, người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Sóng Thần sẽ có nhiều lựa chọn với 1.815 căn hộ Bcons Garden do Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons đầu tư. Dự án Bcons Garden nằm trong khu dân cư hiện hữu, ngay khu trung tâm thành phố Dĩ An. Từ dự án, kết nối liền mạch đến hàng loạt các tuyến đường lớn nội đô như Nguyễn Trãi, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo,…

Căn hộ hiện đại, giá từ 1,5 tỷ đồng

Một trong những điểm nổi bật của các dự án ở Dĩ An là có thiết kế hướng đến người mua ở thực. Các căn hộ của Bcons có diện tích trung bình 50m2/căn, dù vậy thiết kế không gian sống vẫn tiện nghi với phòng khách rộng rãi, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công, đặc biệt giá trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn.

Đại diện công ty Cổ phần Địa ốc Bcons cho biết, độ tuổi mua nhà của khách hàng hiện nay khá trẻ, tập trung ở khoảng từ 30-35 tuổi. Vì vậy, căn hộ diện tích vừa phải, có đầy đủ công năng, giá trên dưới 1,5 t đồng/căn được thị trường đón nhận khá tốt. Sau khi khảo sát kỹ nhu cầu thị trường, Bcons quyết định chọn sản phẩm phân khúc tầm trung để triển khai các dự án.

Không gian và tiện ích sống được ưu tiên diện tích

Không chỉ tính toán về mức giá, các dự án ở Dĩ An nhờ lợi thế về quỹ đất nên các chủ đầu tư cũng chú trọng đến yếu tố tiện ích phục vụ cho cư dân. Như tại dự án Bcons Garden, vị trí trong khu hành chính Dĩ An nhộn nhịp, được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội, còn có không gian sống nội phong phú với hàng loạt tiện ích như hồ bơi rộng hơn 500m2; khu shophouse làm nơi cung cấp các dịch vụ thiết yếu như phòng tập gym, dịch vụ spa, cà phê,… cùng nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh lớn, an ninh bảo vệ 24/7…

Tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố Dĩ An, ngoài dự án Bcons Garden, cùng hệ thống với chủ đầu tư Bcons còn có dự án Bcons Green View với khoảng 916 căn hộ nên sẽ giải quyết được câu chuyện an cư cho cán bộ, chuyên gia và người làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Do thiếu thốn cơ sở hạ tầng nhà ở chất lượng cao nên lâu nay, gần như bộ phận chuyên gia phải chọn giải pháp đi về giữa Dĩ An – TP.HCM. Tới đây, khó khăn này sẽ được giải quyết triệt để khi các căn hộ Bcons Garden, Bcons Green View hoàn thiện.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Hotline: 0909.296.565

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.