Trong tình hình thị trường nhiều khó khăn như hiện nay, nếu chủ đầu tư không uy tín thì tiến độ hoàn thành dự án sẽ khó đảm bảo. Vì vậy, việc chọn dự án nào để mua nhà thời điểm này vô cùng quan trọng.

Tiến độ nhanh, người mua được lợi

Đến thời điểm này, hiện còn rất nhiều người mua nhà vẫn chưa được bàn giao dù đã đặt mua căn hộ cách đây 10 năm và thanh toán một khoản lớn cho chủ đầu tư.

Chỉ cần nền kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp bất động sản cũng sẽ bị ảnh hưởng, tiến độ xây dựng dự án sẽ bị tác động trực tiếp và người thiệt hại chính là người mua nhà. Điều đó cho thấy, định hướng kinh doanh của đơn vị chủ đầu tư rất quan trọng.

Thương hiệu Bcons nỗ lực cung cấp nguồn cung mới cho thị trường

Đối với chủ đầu tư uy tín, họ luôn lấy công việc để khẳng định cam kết. Những chủ đầu tư này, khách hàng sẽ rất an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Thời điểm này, có thể nói Bcons hiện đang là chủ đầu tư có thương hiệu uy túy mà người mua nhà có thể tìm hiểu.

Dù thị trường bất động sản từ 2018 đến nay gặp nhiều khó khăn, nguồn cung dự án mới tại khu vực TP.HCM vắng hẳn, nhưng chủ đầu tư Bcons lại cung cấp cho thị trường liên tục mỗi năm các dự án mới, trong bán kính cách trung tâm TP.HCM chưa đầy 20 km. Đặc biệt là, các sản phẩm căn hộ Bcons lại phù hợp với số đông người có nhu cầu mua nhà mà thị trường vốn không có nguồn cung suốt thời gian dài.

Nếu nói về tiến độ xây dựng dự án của Bcons, các khách mua căn hộ tại dự án Bcons Suối Tiên đều than rằng chủ đầu tư triển khai xây khá nhanh, khiến tiến độ họ phải đóng tiền rất căng. Tính từ lúc đưa ra thị trường cuối năm 2018, đến nay, Bcons Suối Tiên đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng nhận để làm nội thất, bày trí không gian chuẩn bị chuyển vào sinh sống. Chỉ sau 18 tháng xây dựng, 653 căn hộ Bcons Suối Tiên đã hoàn thành. Tiếp đó, dự án Bcons Miền Đông quy mô cao 25 tầng ngay cạnh bên, đến đầu tháng 5 này cũng đã thi công phần thô đến hết tầng 19, dự kiến cho giai đoạn cất nóc dự án vào tháng 6/2020.

Chọn dự án tốt để gia tăng giá trị tài sản

Trong khi nhiều dự án không đảm bảo tiến độ, các dự án của Bcons đầu tư đều có tốc độ xây dựng nhanh chóng, điều ấy đã thể hiện cam kết, năng lực tài chính của đơn vị chủ đầu tư, từ đó khách hàng mua căn hộ của Bcons phát triển cũng sẽ không bị rủi ro. Trong năm 2020 này, Bcons tiếp tục phát triển dự án Bcons Green View quy mô 916 căn hộ, gồm 2 block nhà cao từ 25 – 27 tầng do công ty thành viên Phú Mỹ Hiệp đầu tư. Với uy tín của đơn vị phát triển dự án, tiến độ xây dựng Bcons Green View cũng được cam kết đúng hẹn.

Việc đúng tiến độ xây dựng rất lợi với khách mua nhà. Với người mua để ở là sớm có nhà để an cư, còn người mua để đầu tư cho thuê thì dòng tiền đầu tư nhanh chóng được sinh lợi.

Bcons Green View có vị trí thuận lợi để ở và đầu tư

Vị trí Bcons Green View phù hợp cho cả sinh sống lâu dài và đầu tư cho thuê. Dự án nằm ngay đường Quốc lộ 1K, đối diện Big C Dĩ An. Khu vực này dân cư sầm uất, đường xá giao thông thuận tiện để kết nối vào TP.HCM qua đường Phạm Văn Đồng (Thủ Đức) chỉ trong vài phút, ngay khu trung tâm Dĩ An với hàng loạt tiện ích. Đặc biệt, cách khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM có lượng sinh viên theo học rất lớn chỉ 1,5 Km.

Các căn hộ Bcons Green View lại vừa với sức của người mua nhà khi có thiết kế từ 40-60 m2/căn hộ với 2 phòng ngủ, mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Mức giá này không dễ kiếm trên thị trường căn hộ ở tại TP.HCM hiện nay.

Với tình trạng vắng bóng nguồn cung căn hộ mới có giá dưới 2 tỷ đồng/căn hộ ở thị trường TP.HCM, khu vực vùng ven TP.HCM có khoảng cách di chuyển tầm 30 phút sẽ được người mua nhà lựa chọn. Bcons Green View vừa có lợi thế về vị trí, lẫn tiện ích nội ngoại khu phong phú sẽ đảm bảo cho việc an cư lâu dài và gia tăng sinh lợi qua hàng năm.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Hotline: 0909.296.565

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.