Tọa lạc gần hàng trăm doanh nghiệp quy mô, có nhu cầu sử dụng lao động lớn, các căn hộ Bcons rất triển vọng về tiềm năng khai thác dịch vụ cho thuê cũng như thanh khoản giao dịch sôi động.

Căn hộ trung tâm hành chính Dĩ An nhiều lợi thế

An cư mới lạc nghiệp, đây là mục tiêu lớn nhất của mỗi người. Mọi sự cố gắng làm việc, tiết kiệm cũng chỉ để thực hiện ước mơ là sở hữu nhà. Giờ đây, điều kiện để mọi người mua được nhà đã thuận tiện hơn rất nhiều. Nếu nhà đất vượt quá khả năng tài chính của số đông thì căn hộ chung cư lại đáp ứng tốt. Các doanh nghiệp phát triển dự án cũng rất nhanh nhạy trong việc cung ứng những sản phẩm đáp ứng với nhu cầu của số đông trên thị trường.

Tiện ích, thuận lợi khi sinh sống ngay khu vực trung tâm

Những căn hộ hạng trung cấp, có diện tích tầm 50 m2 mà đơn vị Bcons đang phát triển gồm Bcons Garden, Bcons Green View sẽ tha mãn các yếu tố cho tổ ấm an cư, đầy đủ tiện ích cho một gia đình sinh sống. Bằng sự đột phá trong thiết kế, chủ đầu tư Bcons vẫn đảm bảo mọi không gian sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong giai đình. Căn hộ 50 m2 nhưng bố trí diện tích phù hợp với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, khu bếp tươm tất, phòng khách khách rộng rãi và ban công thông thoáng.

Tiếp đó, các tiện ích phục vụ đời sống tinh thần giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe cũng được trang bị ngay dưới như hồ bơi, công viên cây xanh, khu trò chơi cho trẻ em, nhà mẫu giáo, khu sinh hoạt cộng đồng, shophouse là nơi cung cấp hàng loạt tiện ích mua sắm, tiêu dùng cơ bản cho cư dân.

Lợi thế khi sống ở chung cư là được bảo vệ an ninh 24/24, môi trường sống sạch sẽ, không gian thoáng mát và tiện lợi. Các dự án đều được chủ đầu tư lựa chọn vị trí đẹp, thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vị trí dự án Bcons Garden, Bcons Green View nằm ngay trong khu trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Dĩ An nên chỉ cần di chuyển 5-10 phút là đã tiếp cận với hàng loạt tiện ích xã hội của khu vực: từ siêu thị, dịch vụ tài chính, trường học, bệnh viện, đến các dịch vụ vui chơi, giải trí…

Đặc biệt, từ vị trí của Bcons Garden, Bcons Green View vẫn tha mãn được cả hai mục tiêu sống gần nơi làm việc và sử dụng dịch vụ tiện ích của TP.HCM. Với khoảng cách từ 2 dự án đến TP.HCM chưa đầy 10 phút di chuyển bằng xe máy thông qua các trục đường lớn kết nối liền mạch, đây là một lợi thế mà hiếm có dự án nào ở thời điểm này có được.

Giá chỉ 1,5 tỷ đồng

Và hơn thế nữa, một yếu tố lợi thế không thể không nhắc đến là giá cả. Các căn hộ Bcons Garden, Bcons Green View có giá dao động 1,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là mức giá được đánh giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với tình hình giá đất không ngừng tăng hàng năm, cùng với chi phí vật tư, nhân công tăng cao thì các chủ đầu tư sau này khó có thể xây dựng được mặt bằng giá căn hộ thấp hơn được.

Thiết kế hiện đại đem đến không gian sống chất lượng

Ngay thời điểm này, mặt bằng giá căn hộ của Dĩ An và khu vực ven TP.HCM còn chênh lệch rất lớn. Cách Bcons Garden, Bcons Green View chỉ vài cây số, các dự án tại quận Thủ Đức đang giao dịch với mức giá trên 2 tỷ đồng/căn hộ với 2 phòng ngủ. Vì vậy, năm 2020 là cơ hội để người có kế hoạch an cư có thể thực hiện mục tiêu.

Chủ đầu tư Bcons cam kết về tiến độ xây dựng đúng như lời hứa với khách hàng. Theo đó, khách mua căn hộ Bcons Green View sẽ nhận căn hộ vào quý 4/2021 và khách mua Bcons Garden sẽ nhận nhà vào quý 2/2022. Ngoài cam kết tiến độ, chủ đầu tư cũng đưa ra phương án thanh toán linh hoạt, để khách hàng dễ chuẩn bị nguồn tài chính. Cụ thể, khách hàng thanh toán 30% khi ký hợp đồng mua bán, còn lại sẽ thanh toán theo tiến độ thi công hoàn thiện 3 tầng sẽ thanh toán 1 đợt.

Cam kết đúng tiến độ là điều kiện giúp người mua giải tỏa tâm lý lo lắng, sớm được ổn định cuộc sống an cư còn người mua đầu tư có thể thu lợi nhuận. Qua đó, giá trị căn hộ cũng được nhân lên, đem lại lợi tức cho người mua căn hộ.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905.935.935

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.