Cafeland – Là một trong những dự án tầm cỡ của thị trường bất động sản Đức Hòa, Long An nói riêng và khu vực lân cận TP.HCM nói chung, Làng Sen Việt Nam gây được sự chú ý của dư luận.

Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam (Làng Sen VN) do công ty Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt LA (công ty thành viên của Phuc Khang Corporation) làm chủ đầu tư, tọa lạc tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Dự án có quy mô khoảng 50ha, lấy cảm hứng từ hình ảnh làng quê Việt Nam với cây tre và ao sen làm chủ đạo. Lối thiết kế chú trọng mảng xanh, phát triển bền vững cùng vị trí đắc địa, kề cận các khu công nghiệp lớn cũng như dễ dàng di chuyển về TP.HCM khiến dự án gây thu hút dư luận suốt thời gian dài.

Ghi nhận thực tế cuối tháng 5/2021, dự án đã cơ bản hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đang trong quá trình lấp đầy, đã có một số hộ dân xuất hiện.

Tuy nhiên, một trong những điểm trừ của dự án này là thường xuyên xuất hiện mùi hôi khó chịu. Có mặt tại dự án vào khoảng 17h chiều, phóng viên ghi nhận tình trạng khói thải nhà máy của khu công nghiệp kế cận đang được xả ra môi trường.

Theo khảo sát, giá đất hiện tại của khu vực này khoảng từ 10 – 13 triệu đồng/m2. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự án đã có sổ cho từng nền. Làng Sen VN có tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng, khi hoàn thành, có quy mô dân số khoảng 10.000 người.

Dự án nằm trên trục đường Trần Văn Giàu – Tỉnh Lộ 10, được coi là một trong những khu vực sầm uất nhất của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Cung đường này có lưu lượng xe cộ cực kỳ lớn, do nằm gần khu công nghiệp Đức Hòa Đông và một số khu công nghiệp kề cận.

Liên Thượng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.