CafeLand – Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 2 được đề xuất xây dựng tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành có quy mô diện tích khoảng 100ha.

Mới đây, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai về việc xây dựng dự án trường đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 2 tại huyện Long Thành.

Theo đại diện của trường đại học Y Dược TP.HCM, dự án đã được Chính phủ có chủ trương xây dựng và sử dụng nguồn vốn ODA. Đại diện nhà trường mong muốn UBND tỉnh Đồng Nai hỗ trợ, trong giai đoạn 1 cần diện tích 20ha để xây dựng trường, giai đoạn tiếp theo cần 80ha để xây dựng các trường thành viên, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện trong hệ thống của trường.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh sẽ rà soát quỹ đất cho thực hiện dự án. Trong giai đoạn 1, diện tích 20ha phù hợp với quy hoạch và là đất cao su nên việc thu hồi đất sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Được biết, Đồng Nai hiện nay có 7 trường đại học đóng trên địa bàn.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.