CafeLand - Theo tin từ FLC, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chính thức ký văn bản số 664/TTg-KGVX đồng ý chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học FLC tại Quảng Ninh.

Dự án hoạt động theo mô hình Đại học tư thục không lợi nhuận.

Theo đề án thành lập đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trường Đại học FLC được xây dựng với quy mô dự kiến khoảng 50 ha tại phường Hà Lầm và phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, tổng vốn đầu tư ước tính gần 4.000 ti đồng.

Với ba chuyên ngành mũi nhọn là công nghệ cao, du lịch và hàng không, Trường dự kiến tuyển sinh mùa đầu tiên vào cuối năm 2020 với quy mô tuyển sinh ban đầu là 600 sinh viên và tăng lên 6.100 sinh viên vào năm 2024 và 10.000 sinh viên vào năm 2035.

FLC cũng cho biết, hiện tập đoàn đang nhanh chóng làm việc và thực hiện các thủ tục pháp lý với UBND Tỉnh Quảng Ninh để hoàn thành thủ tục giao đất, cho thuê đất và các thủ tục pháp lý khác cho việc khởi công xây dựng Trường Đại học FLC trong năm nay.

Không chỉ FLC, trước đó đã có không ít doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành bất động sản đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục. Trong đó, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu Đại học VinUni (VinUni).

Theo tuyên bố của Vingroup, Đại học VinUni sẽ phát triển các chuyên ngành Giáo dục và Đào tạo trong 3 lĩnh vực trọng điểm: Kinh doanh, Công nghệ và Khoa học sức khỏe. Trước đó Tập đoàn này đã khá thành công với hệ thống trường học Vinschool.

Hay Sunshine Group cũng tham gia lĩnh vực này với đã hệ thống trường liên cấp (mầm non - tiểu học) Sunshine School.

  • FLC đề xuất đầu tư nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

    FLC đề xuất đầu tư nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

    CafeLand - Theo tin từ tập đoàn FLC, doanh nghiệp này vừa có công văn gửi Bộ Giao thông Vận tải và Văn phòng Chính phủ đề nghị được nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ga T3 tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm