Ngày 3/11 Sở Xây dựng đã ban hành Văn bản số 4206/SXD-QLN-TTBDS về việc 752 căn nhà ở thấp tầng thuộc 1 phần khu I và V, dự án Aqua City, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Trước đó, Sở Xây dựng đã nhận được hồ sơ đề nghị thông báo điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh đối với 752 căn nhà ở thấp tầng thuộc một phần khu I và V của dự án Aqua City, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa của Công ty TNHH Thành phố Aqua.

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô 1.000ha, tọa lạc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Qua kiểm tra, Sở Xây dựng ghi nhận 752 căn nhà ở hình thành trong tương lai (thuộc phạm vi 29 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án) đã hoàn thành đầy đủ các hồ sơ dự án; hoàn thành xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Căn cứ các quy định pháp luật, Sở Xây dựng thông báo xác nhận đủ điều kiện bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh đối với 752 căn nhà ở thuộc khu I và V dự án Aqua City.

Sở Xây dựng Đồng Nai yêu cầu chủ đầu tư trước khi ký hợp đồng mua bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai đối với 752 căn nhà nói trên, phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết.

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô 1.000ha, tọa lạc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án Novaland triển khai từ năm 2008 và được chia thành 7 phân khu gồm: The Suite, Elite, Stella, The Grand Villas, The Valencia (River Park 1), River Park 2 và Đảo Phượng Hoàng.

Đây là dự án từng được ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo chọn làm dự án thí điểm để Tổ công tác của Thủ tướng cùng địa phương tháo gỡ khó khăn. Thời gian tháo gỡ trong 1 tháng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)