CafeLand – Doanh thu bất động sản và giá thuê nhà tại Dubai trong quý 1/2017 giảm 1% so với quý 4/2016, theo CBRE.

Cũng theo báo cáo, giá thuê nhà tại đây giảm ở tất cả các phân khúc. Tuy sụt giảm về doanh thu thu được từ các giao dịch bất động sản nhưng thị trường vẫn cho thấy sự ổn định và nhu cầu vẫn lớn trong khi các nhà phát triển bất động sản tiếp tục cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Nguồn cung tiếp tục tăng làm tăng lượng hàng tồn kho cao hơn mức trung bình hàng năm khoảng 15.000 đơn vị, các nhà đầu tư cũng kì vọng sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới để phục vụ cho Triển lãm quốc tế World Expo vào năm 2020. Khi nguồn cung được dự báo tăng, CBRE cho rằng giá thuê tại đây sẽ giảm và có lợi cho người thuê.

Báo cáo cũng cho thấy, thị trường văn phòng cho thuê của Dubai vẫn tương đối ổn định trong quý 1/2017 và không chứng kiến ​​bất kỳ sự thay đổi đáng kể về mức độ hoạt động ở cả thị trường cao cấp và trung cấp.

Giá thuê trung bình vẫn duy trì ở mức khoảng 1.920 AED/m2/năm (khoảng 522 USD), không đổi so với quý trước. Giá thuê văn phòng hạng nhì tiếp tục có xu hướng giảm, với giá thuê giảm khoảng 1% trong quý xuống còn 1.067 AED/m2/năm (khoảng 290 USD).

Châu An (Propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.