Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cho thuê là phân khúc chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Riêng đối với Hạ Long, Beverly Hills có lẽ đang là “điểm sáng" hiếm hoi nhất của thị trường bất động sản nơi đây.

Thực tế tiềm năng cho thuê tại dự án

Ngược dòng Covid, trào lưu mua căn hộ nghỉ dưỡng để cho thuê lại đang ngày càng phát triển mạnh tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) trong thời gian trở lại đây, bởi lợi nhuận từ phân khúc này mang về cho nhà đầu tư không hề nhỏ.

Nổi bật nhất chính là dự án Beverly Hills Hạ Long - tổ hợp biệt thự, khách sạn, căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, với mức giá hợp lý ở hiện tại chỉ từ 3x triệu/m2 đối với căn hộ và 4x triệu/m2 đối với biệt thự, dự án đang mang lại phần lợi nhuận cao cho nhà đầu tư và chắc chắn sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các gói kích cầu của tỉnh Quảng Ninh đang giúp Hạ Long phục hồi, hứa hẹn phát triển vượt bậc khi thị trường ổn định.

Hình ảnh chụp thực tế tổng quan dự án Beverly Hills Hạ Long

Ông Duy, chủ sở hữu căn hộ tại dự án chia sẻ: “Đầu tư một căn chung cư 2PN ở Hà Nội giá từ 2,5 – 3 tỷ cho thuê cũng chỉ được 7 – 8 triệu/tháng, thời gian thuê không ổn định và việc tìm kiếm khách khá khó khăn. Trong khi đó đầu tư một căn hộ ở Beverly Hills giá rẻ hơn rất nhiều nhưng hiệu quả kinh tế lại cao hơn, kể cả trong mùa dịch. Lấy ví dụ cụ thể đối với căn hộ 2PN (giá 3X triệu/m2), ở thời điểm trước khi có dịch. Tôi có thể cho thuê với giá trung bình từ 14-16 triệu/tháng hoặc cho thuê theo ngày với giá 2,5 - 3 triệu/đêm. Tính trung bình, nếu khai thác 2 ngày cuối tuần thì mức lợi nhuận rơi vào khoảng trên dưới 20 triệu/tháng, gấp 2,5 lần so với gửi ngân hàng”.

Đối với các căn biệt thự tại Beverly Hills, giá hiện tại đang rất tốt so với các dự án xung quanh (chỉ từ 4x triệu/m2). Mức lợi nhuận bình quân nhờ cho thuê là 14 triệu/ngày và khoảng 60-80 triệu/tháng.

Đặc biệt trong mùa Covid-19, nhờ các biện pháp chống dịch nghiêm ngặt của Quảng Ninh cùng với sự phát triển y tế, sự xuất hiện của vắc xin, lượng khách thuê tại dự án vẫn duy trì ở mức ổn định, lợi nhuận của các nhà đầu tư đạt 70-80% so với thời điểm trước dịch.

Biệt thự sang trọng nhưng vẫn giữ được mức giá hợp lý cho các nhà đầu tư

Beverly Hills Hạ Long - địa thế phong thuỷ hoàn hảo thu hút nhà đầu tư

Beverly Hills Hạ Long sở hữu vị trí vàng tại đồi Hải Quân, trung tâm Bãi Cháy, với địa thế phong thủy hoàn hảo “tựa sơn – nghinh hải” chính là lưng tựa núi, mặt hướng biển tạo ra sức hấp dẫn tuyệt vời đối với các nhà đầu tư.

Dự án sở hữu tầm nhìn view biển độc nhất ra vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục, bể bơi vô cực ngắm bình minh qua vòng quay mặt trời. Ngoài ra, lợi thế lớn nhất của Beverly Hills Hạ Long chính là dự án đã hoàn thiện đến 90%, số lượng sản phẩm giới hạn, sổ đỏ lâu dài, các nhà đầu tư có thể nhận nhà ở ngay và khai thác vận hành cho thuê ngay từ bây giờ.

Ngoài Beverly Hills, chủ đầu tư Đức Dương còn sở hữu nhiều dự án tầm cỡ khác như dự án chợ Hải Hà, nhà phố thương mại Hải Hà....

Đại diện Đức Dương Group chia sẻ: “Đức Dương Group đặt tất cả tâm huyết vào dự án, bất kể trong mùa dịch, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để có những chính sách bán hàng hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Chỉ cần trả trước 30% để sở hữu, ngân hàng hỗ trợ 70% và ân hạn lãi gốc lên đến 18 tháng. Nhà đầu tư có thể sở hữu ngay một căn hộ, villa đầy đủ tiện ích đẳng cấp, có thể khai thác cho thuê ngay và tạo ra nguồn thu nhập bền vững. Đối với riêng Beverly Hills Hạ Long thì dù là đầu tư hay ở, quý khách hàng đều trọn vẹn cả đôi đường”.

Thông tin nhanh dự án Beverly Hills Hạ Long

Chủ đầu tư: Đức Dương Group

Vị trí: Đồi Hải Quân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn, biệt thự, liền kề.

Quy mô: 10.8 ha

Đơn vị phát triển và Tổng đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần AB Land

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.