CafeLand – Vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber và siêu mẫu Hailey Baldwin đã mạnh tay chi khoản tiền 25,8 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) để tậu một căn biệt thự sang trọng ở Mỹ.

Được biết, ngôi nhà này được xây dựng vào cuối những năm 1980. Vào năm 2015, căn biệt thự được rao bán với giá 42 triệu USD sau khi được sửa sang, trang trí lại nội thất. Sau nhiều lần giảm giá, vợ chồng Justin đã mua được với giá 25,8 triệu USD (gần 600 tỷ đồng).

Nơi ở mới này có diện tích rộng gấp đôi ngôi nhà mà cả hai đang ở với 3.000m2 gồm 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm đầy đủ và loạt các tiện nghi cao cấp. Một tiền sảnh lớn hai tầng nổi bật với sàn đá đen trắng kẻ caro, cùng với cầu thang cong thanh lịch.

Có một lò sưởi đen khổng lồ trong phòng khách, cộng với một phòng gia đình mở ra không gian bếp được trang bị một loạt các thiết bị không gỉ được thiết kế riêng.

Phòng ăn là không gian mở có thể bước ra khu vực vườn. Những món đồ nội thất gỗ cũng được sử dụng để tăng cảm giác sang trọng.

Nhà mới của đôi vợ chồng trẻ gần với nhà của Magic Johnson, Eddie Murphy, Sylvester Stallone, Sofia Vergara và Denzel Washington.

Một rạp chiếu phim mini được thiết kế trong khuôn viên.

Ở tầng trên, bộ tổng thể có phòng khách riêng và những bức tường kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn ra những ngọn núi xung quanh.

Phòng ngủ có phần ban công rộng rãi, thoáng đãng.

Một bồn tắm kiểu spa được trang bị đèn chùm treo trên bồn ngâm trong không gian đầy đủ tiện nghi.

Khu vực tập luyện thể dục thể thao với phòng tập đầy đủ tiện nghi.

Không gian ngoài trời bên cạnh bể bơi, xung quang là không gian cây xanh thoáng mát, thích hợp những buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè.

Một hồ bơi lớn trong khuôn viên khu biệt thự của vợ chồng trẻ.

Sân đánh tennis.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.