Giá vàng thế giới hôm nay (11/2) tiếp tục treo ở ngưỡng cao do dịch bệnh corona diễn biến phức tạp.

6h30 sáng nay, giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.571 USD/ounce, giảm 2 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.

Dịch corona diễn biến phức tạp, giá vàng treo cao.

Tuy giảm nhưng giá vàng vẫn treo ở ngưỡng cao do những lo ngại về tác động của virus corona đến nền kinh tế châu Á và toàn cầu.

Ngày 10/2 ghi nhận có số người tử vong vì nCoV cao nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc đại lục. Từ cuối tuần qua, số ca chết do nCoV ở Trung Quốc đã vượt qua số ca tử vong do dịch Sars trên toàn cầu năm 2002-2003 (774 người).

E.B. Tucker, Giám đốc của Metalla Royalty & Streaming cho rằng, giá vàng sẽ hướng tới mục tiêu 1.900 USD/ounce do mặt hàng này sẽ thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Vàng sẽ được hỗ trợ bởi sự vay nợ quá quá mức trên phạm vi khắp thế giới.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 10/2, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá mua vàng ở mức 43,90 triệu đồng/lượng; giá bán ra là 44,35 triệu đồng/lượng, giảm 400.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 450.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với thời điểm mở cửa giao dịch sáng.

Cuối giờ chiều 10/2, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng mua vào - bán ra 43,92 – 44,17 triệu đồng/lượng, tăng 110.000 đồng/lượng ở chiều mua nhưng giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đầu phiên giao dịch.

Ngọc Vy (VTC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.