Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Bình Thuận đang hội tụ nhiều điều kiện thu hút khách hàng và nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn.

Việt Nam là đất nước được thiên nhiên ưu ái với hơn 3.000 km đường bờ biển. Cung đường ven biển kéo dài từ Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến Phan Thiết (Bình Thuận) được cho là cung đường biển đẹp nhất với bờ cát thoải và khí hậu nắng ấm quanh năm.

Khu vực Bình Thuận, với ưu thế cận kề vùng tứ giác kinh tế phía Nam (bao gồm Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM), sân bay quốc tế Long Thành đang được gấp rút xây dựng, cơ sở hạ tầng không ngừng hoàn thiện, đang là điểm đến mới của nhà đầu tư bất động sản.

Vùng trũng về giá

Những địa danh khác cùng khu vực như Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu đã trải qua nhiều lần “sốt đất” để hình thành mặt bằng giá hiện tại, khi ngành du lịch các tỉnh đã được định hình rõ nét, ổn định. Các dự án nhiều tiềm năng tại các tỉnh này về cơ bản không còn nhiều dư địa để tăng giá về lâu dài.

Với Bình Thuận, ngôi sao mới của khu vực, tiềm năng tăng giá tương đối rõ nét khi mặt bằng giá tại đây được cho là “vùng trũng” so với các khu vực kế cận.

Nằm trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Thanh Long Bay là một trong những dự án có quy mô lớn nơi đây với diện tích trên 90 héc-ta.

“Chỉ riêng trên cung đường ven biển quốc gia đã có sự cách biệt rất lớn về giá. Nếu như một căn nhà phố biển tại khu vực Xuyên Mộc – Hồ Tràm có giá tầm 10 tỷ thì một căn The Song thuộc dự án tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay, cách tầm 1h đi xe, thuộc khu vực Hàm Thuận Nam – Bình Thuận có giá chỉ tầm 6,8 tỷ” - Bà Vũ Thị Như Mai, đại diện Nam Group, đơn vị đang phát triển Thanh Long Bay cho biết.

Điểm đến đầu tư mới

Tìm kiếm những vùng đất du lịch mới đang là xu hướng chung của những người thích xê dịch. Năm 2019, theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Bình Thuận, tỉnh này đón khoảng 6,4 triệu khách, gần gấp 5 lần dân số cả tỉnh. Với 34 thành phần dân tộc sống đan xen, Bình Thuận là tỉnh có nền văn hóa bản địa đặc sắc, hấp dẫn mà không nhiều tỉnh, thành phố có được.

Nằm kề cận khu vực tứ giác kinh tế phía Nam, nơi mức sống người dân cao nhất cả nước, Bình Thuận đang đón đầu làn sóng du lịch từ cư dân nơi đây, đặc biệt khi các địa danh nổi tiếng tại các tỉnh khác dần trở nên quá quen thuộc. Bên cạnh đó, sân bay Long Thành được đánh giá là công trình lịch sử sẽ thay đổi diện mạo kinh tế toàn vùng. Các tuyến đường cao tốc từ TP.HCM đi các tỉnh như Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết tăng cường kết nối vùng, thắp sáng diện mạo khu vực.

“Lợi thế thuộc vùng biển đẹp, nắng ấm và còn nhiều hoang sơ, Bình Thuận đang trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng mới của du khách và đồng thời là những nhà đầu tư bất động sản nhanh nhạy, đặc biệt là những vị khách tại khu vực tứ giác kinh tế, những người hiểu rõ về tiềm năng phát triển khu vực này”, bà Mai giải thích thêm về sức hút của BĐS Bình Thuận nói chung và dự án Thanh Long Bay nói riêng trong thời gian gần đây.

Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song- sẽ được tiếp tục giới thiệu trên thị trường trong tháng 5 này với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới

Đại diện Nam Group cho biết thêm, giá trị bất động sản tại Thanh Long Bay không chỉ đến từ tổ hợp thể thao - du lịch với dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, mà còn từ sức ảnh hưởng của những điều kiện khách quan đang hình thành.

Nằm trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Thanh Long Bay là một trong những dự án có quy mô lớn nơi đây với diện tích trên 90 héc-ta cùng pháp lý đầy đủ. Khi quỹ đất trong khu vực ngày càng khan hiếm, tiềm năng tăng giá các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển như Thanh Long Bay ngày càng trở nên rõ rệt.

Các khu resort cao cấp khu vực Hàm Thuận Nam hiện đang cho thuê với giá 12 triệu/villa/đêm. Với một loạt các khu resort, khu đô thị nghỉ dưỡng đang hình thành đồng loạt trên cung đường ven biển quốc gia, thị trường đang kỳ vọng vào một thị trường du lịch và bất động sản đang dần sôi động hơn nữa tại khu vực này trong 2-3 năm tới. Đặc biệt với các khu phức hợp với dịch vụ đa dạng phong phú như Thanh Long Bay sẽ là một trong những nơi lựa chọn hàng đầu của du khách, nhất là vào mùa cao điểm du lịch trong năm.

Tọa lạc tại cung biển vàng Kê Gà – Bình Thuận, Tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô 90,3 héc-ta được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Nam Group.

Tổ hợp 12 phân khu tiện ích cao cấp với đa dạng loại hình giải trí, du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng như: Trung tâm thể thao biển, Trung tâm giải trí ẩm thực về đêm, Quảng trường biển, Viện An dưỡng, Resort trọn gói, Căn hộ biển, Phố thương mại, Villas...

Dự kiến, phân khu thứ 3 thuộc Thanh Long Bay - The Song - sẽ được tiếp tục giới thiệu trên thị trường trong tháng 5 này với gần 100 căn nhà vườn kiểu mới. Đây là loại hình sản phẩm bất động sản mới trên thị trường với sự phối hợp kiến trúc độc đáo giữa nhà phố và nhà vườn, giúp không chỉ mang đến giá nghỉ dưỡng vượt trội mà còn giúp người mua tiết kiệm đáng kể chi phí so với cách sở hữu nhà biệt thự hoặc nhà vườn thông thường. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sân vườn với diện tích gần 1.400 m2 được thiết kế đúng phong cách resort biển gồm sân vườn, hồ bơi, sân chơi… dành riêng cho số lượng hạn chế chỉ 38 chủ nhân sở hữu.

Website: https://thesong.thanhlongbay.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.