Tọa lạc tại trái tim thành phố biển, lại có thể nhận nhà khai thác cho thuê ngay, cùng những chiết khấu hấp dẫn, Alaric Tower là khoản đầu tư chắc thắng, lời ngay từ thời điểm mua.

Với những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, yếu tố quyết định khi xuống tiền chính là khoản đầu tư lời ngay từ thời điểm mua chứ không phải lời trong thời điểm bán.

Để đạt được điều đó, bất động sản phải thỏa mãn nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến các yếu tố về vị trí, khả năng chuyển nhượng, cho thuê, khả năng khai thác kinh doanh và các chiết khấu khi mua.

Với bất động sản nghỉ dưỡng, đó còn là uy tín của đơn vị quản lí vận hành để đảm bảo lưu lượng khách luôn lấp đầy. Dựa trên những tiêu chí này, Alaric Tower đều thỏa mãn cho một khoản đầu tư “bao lời”.

Mua 1 được 2

Alaric Tower vừa ra mắt nhà mẫu “căn hộ sinh đôi” đẹp như mơ. Hầu hết khách hàng khi đến tham quan nhà mẫu Alaric Tower đều vô cùng hài lòng với thiết kế của căn hộ sinh đôi tại đây.

Căn hộ sinh đôi bàn giao full nội thất của Alaric Tower hấp dẫn khách hàng

Khác với dòng căn hộ chìa khóa đôi thông thường trên thị trường vốn chỉ có 1 lối vào căn hộ, căn hộ sinh đôi Alaric Tower được thiết kế gồm 2 căn hộ với 2 lối vào riêng biệt, thông nhau bởi 1 cửa ở tường chung. Thiết kế này không chỉ giúp gia chủ thuận tiện nghỉ dưỡng hoặc vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê căn còn lại.

Thêm vào đó, với 2 hợp đồng được kí cho 2 căn hộ riêng biệt, việc mua bán – chuyển nhượng sau này sẽ vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, các chủ nhân của căn hộ sinh đôi Alaric Tower còn được miễn phí quản lí giúp tối ưu chi phí, gia tăng thêm lợi nhuận. Vì lẽ đó, có thể khẳng định, sở hữu Alaric Tower chính là khoản đầu tư mua 1 được 2.

Việc sở hữu Alaric Tower cũng nằm trong tầm với của nhiều nhà đầu tư khi giá trị thanh toán đợt 1 là một con số vô cùng dễ chịu. Chỉ từ 337 triệu, khách hàng đã trở thành chủ nhân của căn hộ được bàn giao full nội thất châu Âu đẳng cấp và có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay để thu lợi nhuận.

Bảo chứng từ tiềm năng du lịch Vũng Tàu

Mới đây, trong bảng xếp hạng điểm đến được khách Việt yêu thích trong quý 2/2023 của The Outbox Company, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục giữ vững vị trí quán quân danh hiệu điểm đến trong nước được du khách Việt Nam yêu thích nhất với 17% lựa chọn. Quý 1 trước đó, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng nắm giữ vị trí top 1 trong khi cuối năm ngoái, tỉnh chỉ xếp ở vị trí thứ 4.

Theo Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu, lũy kế 7 tháng đầu năm 2023, toàn tỉnh đón hơn 8,5 triệu lượt khách, tăng 20%, doanh thu du lịch đạt hơn 8.829 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với lưu lượng du khách đổ về Vũng Tàu ngày một đông, đây chính là cơ hội lớn dành cho các sản phẩm nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí huyết mạch như Alaric Tower sẽ luôn là thỏi nam châm hút dòng du khách đổ về nghỉ dưỡng tại phố biển.

Được đầu tư bởi TDG Group, thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, sở hữu quỹ đất lớn hàng đầu tại thị trường Vũng Tàu, Alaric Tower còn sở hữu pháp lí vững chắc, được bảo chứng cho vay bởi ngân hàng Agribank. Đây là cơ sở quan trọng đảm bảo các sản phẩm tại dự án dễ dàng cho thuê - mua bán - chuyển nhượng sau này.

Đặc biệt, xác định rõ việc hợp tác với các thương hiệu quản lí vận hành quốc tế là một phần quan trọng trong định hướng phát triển chuyên nghiệp của Tập đoàn, TDG Group đã lựa chọn Absolute Hotel Services – AHS làm đơn vị quản lí vận hành The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng.

Lưu lượng du khách đến với Vũng Tàu là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời của Alaric Tower

Với các dự án nghỉ dưỡng, đơn vị quản lí vận hành đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần quyết định lợi nhuận của khoản đầu tư. Có được đơn vị quản lí vận hành nhạy bén với thị trường, am hiểu thị hiếu du khách, đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ giúp tỉ lệ lấp đầy công suất phòng cao và giá thuê tốt, từ đó tối ưu lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Ra đời từ năm 2008, Absolute Hotel Services – AHS là một trong những Tập đoàn quản lí vận hành thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất ở châu Á với danh mục các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên phạm vi rộng lớn.

Việc am hiểu văn hóa, con người Đông Nam Á cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp và khả năng thu hút, giữ chân du khách của một thương hiệu đã nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” trên thế giới cũng chính là lợi thế lớn, giúp AHS thiết kế ra những chương trình quản lý khách sạn, những kỳ nghỉ đặc biệt phù hợp với đại đa số khách du lịch trong và ngoài nước.

Không chỉ giúp Alaric Tower đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất, với mức chi phí hợp lý nhất có thể, với hệ thống khách hàng đông đảo trên toàn thế giới, AHS sẽ đảm bảo lưu lượng khách thuê luôn đạt mức cao nhất cho các chủ nhân sở hữu Alaric Tower. Đây chính là bảo chứng đầu tư “bao lời” cho các chủ nhân sở hữu Alaric Tower.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.