Central Retail, công ty con của tập đoàn Central Group, một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ lớn nhất nhất của Thái Lan đang có kế hoạch mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Việc công ty thuộc Thái Lan này hy vọng sẽ giảm bớt sự phụ thuộc vào thị trường trong nước đã khiến họ lên kế hoạch mở các chuỗi cửa hàng tại 90% các tỉnh thành ở Việt Nam.

Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới có thể ngăn chặn thành công virus corona cho đến lúc này cũng như trở thành điểm sáng hiếm hoi của nền kinh tế châu Á trong nửa đầu năm 2020. Central Retail mong muốn tiếp tục khai thác tiềm năng tăng trưởng và phát triển kinh tế tại Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ liên tục tìm kiếm cơ hội mở rộng và đầu tư vào thị trường ở Việt Nam”, Yol Phokasub, giám đốc điều hành của Central Retail phát biểu.

Nhà bán lẻ đến từ Thái Lan dự định sẽ mở rộng các hoạt động kinh doanh và thương mại tại 55 trong số 63 tỉnh của Việt Nam. Trong tương lai gần, tập đoàn đang có kế hoạch mở 6 trung tâm thương mại GO! Mall mới và chuyển đổi hình thức của 4 siêu thị Big C thành các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam trong năm nay.

Central Retail hiện đang khai thác và vận hành 35 trung tâm thương mại và khoảng 230 siêu thị, cửa hàng điện tử và các đại lý bán lẻ khác tại Việt Nam. Doanh thu từ các hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam cũng chiếm khoảng 20% ​​tổng doanh thu trong năm 2019 của Central Retail, qua đó biến nơi đây trở thành thị trường lớn nhất của công ty sau Thái Lan.

Anh Nguyễn (Asia Nikkei)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.