CafeLand - Ngày 19.8.2020, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng ký ban hành Công văn cho phép các dự án được thi công trở lại trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID – 19.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng giao UBND các quận, huyện xem xét, quyết định việc cho phép thi công tại các công trình, dự án trên địa bàn quận, huyện quản lý ( không phân biệt nguồn vốn ) và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

Trong đó, lưu ý các chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án cần nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng điều kiện thực tế, lập kế hoạch thi công đảm bảo phương án phòng, chống dịch bệnh, chủ động báo cáo với UBND các quận, huyện để xem xét quyết định việc cho phép thi công tại các công trình, dự án có sử dụng thiết bị, máy móc là chủ yếu, ít sử dụng nhân công, xa khu dân cư đảm bảo các điều kiện giãn cách theo quy định về phòng, chống dịch COVID - 19.

UBND các quận, huyện có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra thực tế, giám sát chặt chẽ phương án phòng chống dịch bệnh tại các công trình, dự án đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp, các điều kiện giãn cách theo quy định. Đồng thời, kịp thời phối hơp với các cơ quan liên quan xử lý theo thẩm quyền và lập tức dừng thi công, xử lý theo quy định khi phát hiện các sai phạm, không tuân thủ biện pháp phòng chống dịch.

Yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án và Nhà thầu thi công cần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc cán bộ, công nhân lây nhiễm dịch bệnh do không chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: da nang