CafeLand – Là loại đá tự nhiên được sử dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa, đá marble nâu phù hợp với các công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Loại đá này có màu nâu trầm tao nhã, giản thể hiện được tính cách nhẹ nhàng, mộc mạc của gia chủ.

Các mẫu đá marble nâu phổ biến

Tùy theo nguồn gốc xuất xứ, trên thị trường hiện nay có 5 loại đá marble nâu phổ biến.

- Đá marble nâu Tây Ban Nha với rất nhiều sắc thái màu nhưng chủ yếu là gam màu nâu nhạt, trầm ấm: đá Dark Emperador, đá marble Amani Bronze…

Đá marble nâu

- Đá marble nâu Ấn Độ mang màu nâu sẫm, có những đường vân màu trắng nổi bật. Ngoài ra, xen kẽ với những đường vân là những điểm nhấn màu đen với hình dáng đa dạng.

- Đá marble nâu Trung Quốc

Đá marble nâu Trung Quốc - Pakistan

- Đá marble nâu Pakistan với những đường vân trắng, vàng sắc sảo trên nền đen huyền bí mang màu sắc ấm cũng mang đến không gian ấm áp, gần gũi hơn nên thường được dùng trong nhà bếp.

- Đá marble nâu Thổ Nhĩ Kỳ với màu nâu nhạt, ấm rất phù hợp với chủ nhân mang mệnh thổ. Ngoài ra, màu sắc trang nhã của loại đáy marble nâu này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất hơn, tạo nên tổng hòa không gian phù hợp nhất.

Ứng dụng đá marble nâu trang trí nhà ở

Mang đầy đủ những đặc tính của đá marble tự nhiên, một trong các ưu thế của loại đá này chính là khả năng chịu nhiệt. Khi sử dụng gạch đá nâu để ốp lát sẽ cho nhiệt độ đồng nhất. Ngoài ra, loại đá này còn có thể chống lửa tốt, hạn chế được mối nguy hiểm khi xảy ra hỏa hoạn.

Đá marble nâu có độ bền cao, độ bóng tốt lại có những đường vân sắc sảo, độc đáo nên có thể sử dụng ở rất nhiều hạng mục.

Ứng dụng đá marble nâu trang trí nhà ở

Sàn nhà phòng khách: Với các công trình mang phong cách cổ điển, bạn nên sử dụng đá marble nâu để lát sàn nhà. Màu nâu nhã nhặn sẽ mang đến không gian ấm cúng đồng thời cũng rất phù hợp với các đồ nội thất mang phong cách này.

Ứng dụng đá marble nâu

Ngoài ra, loại đá này còn có những đường vân sáng màu nổi bật trên nền màu nâu sẽ là những nét vẽ chấm phá khiến căn phòng càng trở nên sinh động hơn.

Đá marble nâu ốp bàn bếp

Bàn bếp: Với ưu điểm vượt trội so với các loại đá khác, đá nâu marble thường được sử dụng làm bàn bếp vì khả năng chịu nhiệt tốt, chống lửa cao sẽ hạn chế nguy cơ cháy nổ.

Đá marble nâu ốp bàn

Các loại đá marble nâu thích hợp cho các dự án hiện đại và đương đại như sàn và mặt, phụ kiện và đồ vật trang trí để sử dụng hàng ngày như bàn và bồn rửa, cầu thang thanh lịch, nhà bếp và phòng tắm.

Đá marble nâu ốp bàn phòng khách

Mặt bàn: Sử dụng đá marble nâu làm mặt bàn trong phòng khách, phòng ăn hay phòng làm việc.

Đá marble nâu ốp cầu thang

Bậc cầu thang: Cầu thang ốp đá nâu với hoa văn dễ kết hợp với lan can để tạo nên sự hòa hợp về tính thẩm mỹ và nổi bật được sự sang trọng cho ngôi nhà.

Đá marble nâu ốp nhà tắm

Nhà tắm ốp đá marble nâu

Nhà tắm ốp đá marble nâu: Bạn có thể dùng lát sàn, trên bồn rửa tay hay bồn tắm.

  • Đá marble vàng cho không gian nhà thêm sang trọng

    Đá marble vàng cho không gian nhà thêm sang trọng

    CafeLand – Đá marble được nhiều người dùng lựa chọn để trang trí cho không gian nội ngoại thất với nhiều đặc tính tốt và tính thẩm mỹ cao. Và đặc biệt, màu vàng đặc trưng và hoa văn phong phú của đá marble vàng mang lại sự ấm cúng, sang trọng, phù hợp với nhiều hạng mục trang trí khác nhau.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Sắp diễn ra hội chợ lớn của ngành gỗ tại TP.HCM

    Hội chợ Quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 (VIFA EXPO 2024) với quy mô 2.000 gian hàng của hơn 600 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 26-29/2 tại Trung tâm triển lãm Sky Expo Việt ...

  • ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    ​​​​​​​Vật liệu sử dụng trong nội thất phong cách cổ điển

    CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…...

  • Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    Trang trí nội thất quán cafe theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Quán cafe phong cách cổ điển thu hút khách hàng với lối thiết kế mang đậm nét cổ xưa, mộc mạc, giản dị, tinh tế mang lại sự hoài niệm đưa người ta trở về những năm tháng xưa cũ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.