Duy nhất tại lễ giới thiệu được diễn ra vào ngày 20.08.2017, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Rosita Garden sẽ có cơ hội sở hữu: Chuyến du lịch “Một hành trình bốn quốc gia – Hà Lan, Bỉ, Pháp, Ý”, tivi Led Samsung, tủ lạnh Samsung, máy nước nóng Ferroli…cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Mua nhà nhận quà – nhân đôi niềm vui

CĐT Khang Điền tri ân khách hàng đặt mua thành công nhà liên kế 2 sân vườn tại Rosita Garden nhiều quà tặng hấp dẫn. Toàn bộ khách hàng đặt mua thành công đều được nhận ngay quà tặng từ ưu đãi: “Tự tay kiến tạo khu vườn xinh” trị giá 50 triệu đồng.

Khách hàng đặt mua thành công trước 10h00 ngày 20.08.2017 còn được tặng ngay 1 chuyến du lịch Hồng Kông trị giá 16 triệu. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng đặt mua thành công trong sự kiện còn có cơ hội sở hữu: Chuyến du lịch “Một hành trình bốn quốc gia – Hà Lan, Bỉ, Pháp, Ý” trị giá 70 triệu đồng, tivi Led Samsung (25 triệu đồng), tủ lạnh Samsung (10 triệu đồng), máy nước nóng (3 triệu đồng)…

Lễ giới thiệu Rosita Garden sẽ được diễn ra vào sáng ngày 20.8 tại khách sạn Lotte Legend (2A-4A Tôn Đức Thắng, Q1, TP.HCM).

Bên cạnh chính sách quà tặng hấp dẫn, CĐT Khang Điền còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt 30%, hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn nhà, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên. Trong vòng 1 năm đầu, khách hàng không phải lo lắng về dư nợ và lãi suất. Nếu tính trên mức lãi 8%/năm của các ngân hàng hiện nay thì lựa chọn này giúp khách hàng tiết kiệm được gần 190 triệu đồng (tính trên căn 3,6 tỷ). Hơn hết, trong vòng 1 năm không thanh toán nợ gốc, không chịu lãi suất nhưng giá trị bất động sản sở hữu thì vẫn gia tăng – một “đòn bẩy” lợi nhuận khi số vốn đầu tư chỉ từ 1,08 tỷ nhưng lại được sinh lời từ bất động sản giá trị 3,6 tỷ.

Bên cạnh đó, CĐT cũng dành tặng mức ưu đãi 1% giá trị hợp đồng cho khách hàng thân thiết đã sở hữu các sản phẩm khác của Khang Điền. Đối với khách hàng mua trên 2 căn, CĐT cũng dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt có giá trị từ 0,5%-2% giá trị hợp đồng.

Rosita Garden – Tâm điểm thị trường khu Đông

Được CĐT Khang Điền giới thiệu ra thị trường chưa đầy 1 tháng nhưng Rosita Garden đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Điều này đến từ uy tín của CĐT, ưu điểm vượt bậc của dự án và thiết kế nhà 2 sân vườn khác biệt. Chia sẻ về quyết định đặt mua anh Tuấn Anh (quận 2) cho biết: “Chỉ sau 2 lần tham quan và nghe tư vấn, tôi và gia đình đã quyết định đặt mua nhà liên kế tại Rosita Garden vì yêu thích nhà có sân vườn và thiết kế compound an ninh. Bên cạnh đó, dự án tọa lạc ở vị trí mặt tiền nên dễ dàng di chuyển và có tiềm năng gia tăng giá trị cao.”

Nhà liên kế Rosita Garden có phòng khách và phòng bếp thông nhau giúp nối rộng không gian và tiện dụng.

Rosita Garden được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Khang Điền bao gồm: thiết kế compound an ninh 24/7, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý uy tín CBRE,… Đặc biệt, với mô hình nhà liên kế 2 sân vườn (vườn - nhà - vườn), Rosita Garden mang đến cho khách hàng một chốn an cư khác biệt – lựa chọn lý tưởng cho phong cách sống gần gũi thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ để mỗi căn nhà đều có ít nhất 2 sân vườn và không gian thoáng mát ngập tràn tất cả các căn nhà và phòng chức năng.

Rosita Garden có mật độ xây dựng chỉ 35%, nếu tính luôn không gian xanh ở các sân vườn thì mật độ xây dựng chỉ còn 27%. Mảng xanh được bố trí khắp các lối đi nội bộ, xen lẫn các tiện ích. Với lợi thế 2 dòng sông nhỏ uốn lượn trong dự án, CĐT Khang Điền khéo léo kết hợp các tiện ích mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị. Đường dạo bộ ven sông, mái che pergola thư giãn, khu thể thao ngoài trời được bố trí dọc bờ sông. Cư dân có thể dạo chơi, rèn luyện sức khỏe... và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình ngay tại đây. Điểm nhấn của dự án là dòng sông nhỏ ở giữa với 1 bên là khu tiện ích trung tâm (hồ bơi, mini - mart, gym…), 1 bên là khu đồi cảnh quan rộng thoáng.

Đại diện đơn vị phân phối STDA Miền Nam cho biết: “Rosita Garden nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, hiện tại những căn nhà phố có diện tích 5m x17m và 13 căn shophouse đã được đặt mua thành công, các căn còn lại đang được nhiều khách hàng giữ chỗ.”

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0919 02 08 05

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Dự án Rosita Garden quận 9

    Dự án Rosita Garden quận 9

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Rosita Garden – chốn riêng xanh mát giữa Sài Gòn sôi động

    Rosita Garden – chốn riêng xanh mát giữa Sài Gòn sôi động

    “Một không gian xanh mát, một tổ ấm an yên tại Rosita Garden được gia đình tôi chọn lựa và cảm thấy hài lòng khi chuyển về sinh sống. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt.” Chị Hồng Hạnh, cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại Rosita Garden chia sẻ. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.