Hiện tại, toàn bộ tiện ích nội khu của Rosita Garden đã hoàn thiện, trong đó không gian mảng xanh là điểm nổi bật nhất của dự án.
Rosita Garden được xây dựng trên tổng quy mô 3,15ha, trong đó không gian dành cho tiện ích và mảng xanh chiếm 1,2ha. Mỗi căn nhà tại Rosita Garden thiết kế hai sân vườn trước - sau nhằm tăng diện tích mảng xanh trong không gian sống của cư dân.
Tại đây, cư dân được hưởng hệ thống an ninh compound khép kín đã hoàn thiện. Dự án được quản lý bởi CBRE - đơn vị có kinh nghiệm và uy tín đến từ Mỹ.
Ngoài những hoàn thiện về tiện ích hiện đại và mảng xanh, chủ đầu tư Khang Điền còn cam kết trao sổ hồng cho cư dân trong 6 tháng từ khi bàn giao nhà, đây cũng là là yếu tố quan trọng giúp Rosita Garden thu hút khách hàng.
Chị Phan Diệu An - cư dân mới của Rosita Garden chia sẻ: “Rosita Garden là một trong những dự án khiến tôi có ấn tượng mạnh. Tại đây được chủ đầu tư xây dựng không gian yên tĩnh, xanh mát và thoáng đãng tách biệt với sự náo nhiệt của các quận trung tâm, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích thiết yếu. Sau khi tham quan dự án, tôi đã bàn với chồng đặt mua ngay một căn tại đây".
Mỗi căn nhà Rosita Garden được thiết kế hai sân vườn trước - sau
Đại diện Khang Điền cho biết, hiện đại, trẻ trung là phong cách thiết kế chủ đạo của mỗi căn nhà tại Rosita Garden. Từng chi tiết nhỏ như vật liệu xây dựng, nội thất, vật dụng… được chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế chú trọng nhằm tăng vẻ sang trọng cho căn nhà.
Theo đó, không gian kết hợp giữa phòng khách, phòng ăn và phòng bếp tạo nên không gian sinh hoạt rộng thoáng chung cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ lót sàn gỗ, kết hợp thảm trải sàn và nội thất đơn giản làm tăng thêm vẻ ấm cúng, sang trọng. Phòng vệ sinh tại mỗi ngôi nhà Rosita Garden được lắp đặt kính trong suốt và các vật dụng hiện đại.
Tiện ích và mảng xanh đã hoàn thiện
Ngoài ra, hạ tầng giao thông và tiện ích ngoại khu trong bán kính 5km quanh dự án đầu tư đồng bộ và hoàn thiện. Đại diện chủ đầu tư cho biết, đường 990 đã đổi tên thành Nguyễn Thị Tư, đường Nguyễn Duy Trinh sẽ được mở rộng trong tương lai, có tiềm năng hình thành khu dân cư sầm uất tại đây.
Thời điểm hiện tại, nhà mẫu Rosita Garden đã hoàn thiện nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về không gian sống tương lai. Sau khi tham quan nhà mẫu, chị Bùi Ngọc Trinh chia sẻ: "Không gian sống yên bình tại đây giúp tôi như được trở về ngày xưa với căn nhà quen thuộc cùng giàn thiên lý trước nhà, vườn rau xanh mướt sau hè. Khác biệt lớn nhất chính là ngôi nhà khang trang và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tôi tin, đây là nơi an cư phù hợp cho cả gia đình".
Chị Trinh cho biết, chị đã quyết định đặt mua một căn tại Rosita Garden trong buổi sáng tham quan nhà mẫu sau khi cân nhắc đến lợi ích của các thành viên như không gian an dưỡng cho ông bà, môi trường học tập vui chơi cho con trẻ.
Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 68 68. Website: www.rositagarden.com.vn.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Dự án Rosita Garden quận 9

    Dự án Rosita Garden quận 9

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Rosita Garden – chốn riêng xanh mát giữa Sài Gòn sôi động

    Rosita Garden – chốn riêng xanh mát giữa Sài Gòn sôi động

    “Một không gian xanh mát, một tổ ấm an yên tại Rosita Garden được gia đình tôi chọn lựa và cảm thấy hài lòng khi chuyển về sinh sống. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt.” Chị Hồng Hạnh, cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại Rosita Garden chia sẻ. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.