“Một không gian xanh mát, một tổ ấm an yên tại Rosita Garden được gia đình tôi chọn lựa và cảm thấy hài lòng khi chuyển về sinh sống. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt.” Chị Hồng Hạnh, cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống tại Rosita Garden chia sẻ.

Biết đến Rosita Garden từ lời giới thiệu của một người bạn sống ở khu Melosa Garden, ấn tượng đầu tiên của tôi về dự án là không gian rất xanh, thiết kế nhà đẹp lại có sân vườn khá rộng. Gia đình tôi lại rất thích trồng hoa và các loại rau xanh nên quyết định lựa chọn an cư tại nơi đây.

Khu trò chơi và hồ bơi là 2 địa điểm mà con tôi thích nhất! Chẳng cần đi đâu xa, sau khi đi học về là bé đã có thể thỏa sức vui đùa và bơi lội. Còn có khu BBQ rộng thoáng nên gia đình thường tổ chức tiệc vào cuối tuần. Bố mẹ thì rất thích công viên ven sông vì vừa có thể tập dưỡng sinh vừa có thể thư giãn, chuyện trò vào mỗi buổi chiều.

Chọn mua căn góc nên nhà tôi có diện tích sân vườn khá rộng. Sân vườn sau được dùng trồng rau thủy canh để bữa ăn gia đình thêm chất lượng. Sân vườn trước thì trồng hoa và đặt thêm bàn trà hay xích đu để có thêm một góc nghỉ ngơi, thư giãn. Chăm sóc khu vườn thân yêu vào mỗi buổi chiều là việc mà cả gia đình tôi rất yêu thích.

Kế đến không gian phòng khách và phòng bếp được gia đình tôi đầu tư chăm chút rất kỹ vì đây là nơi sum họp của cả gia đình. Không gian 2 phòng thông nhau, nên khi làm tiệc mời bạn bè cũng rất thoải mái vì có thể “ăn gian”. Những thiết kế ở Rosita Garden khá độc đáo vì có rất nhiều không gian có thể tùy biến theo sở thích. Ngoài phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ, gia đình tôi còn có một phòng đọc sách nhẹ nhàng đặt giữa lầu 2, một nơi rộng rãi để thờ được bố trí trang trọng ở lầu 3. Tất cả đều rất thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Cuộc sống tuyệt vời tại Rosita Garden chỉ mới bắt đầu, mọi điều thú vị tại nơi đây vẫn còn rất nhiều ở phía trước. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì Rosita Garden luôn là địa điểm mà chúng tôi muốn quay về. Nơi bình yên sum vầy với người thân, nơi thư giãn dẹp bỏ mọi lo toan của cuộc sống để tận hưởng những điều giản dị và bình yên nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 68 68

www.rositagarden.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Khu nhà liên kế Rosita Garden

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Dự án Rosita Garden quận 9

    Dự án Rosita Garden quận 9

    Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu – Quận 9, Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút đến quận 1 và đến Phú Mỹ Hư...

  • Nhà Khang Điền khuyến mãi thanh toán 30% nhận nhà Rosita Garden

    Nhà Khang Điền khuyến mãi thanh toán 30% nhận nhà Rosita Garden

    CafeLand – Công ty Nhà Khang Điền vừa tiếp tục đưa ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho khách mua nhà Rosita Garde như chương trình “Khám phá xứ sở hoa hồng tại 3 nước: Thổ Nhỉ Kỳ, Bulgaria, Hy Lạp” trong 9 ngày và các chính sách thanh toán có lợi nhất ch...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.