CafeLand - Trong 1 năm qua, giá trị của đồng tiền điện tử Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong những tuần gần đây, giao dịch đã có những lúc lên tới 58.000 đô la mỗi bitcoin. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư vui mừng về loại tiền điện tử lớn nhất và phổ biến nhất.

Trong 1 năm qua, giá trị của đồng tiền điện tử Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong những tuần gần đây, giao dịch đã có những lúc lên tới 58.000 đô la mỗi bitcoin. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư vui mừng về loại tiền điện tử lớn nhất và phổ biến nhất. Bất kỳ ai đã theo dõi lịch sử phát triển khó khăn của bitcoin kể từ khi nó được tạo ra vào năm 2009 đều biết tiền điện tử này nổi tiếng với sự biến động. Bởi vì bitcoin không được kiểm soát, giá trị của nó có thể thay đổi nhanh chóng.

Câu hỏi hóc búa về sự biến động

Một mối quan tâm về tiền điện tử là nó có thể được sử dụng để rửa tiền hoặc bảo vệ lợi nhuận bất chính. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người muốn biến những tài sản đó thành bất động sản sẽ hợp pháp hóa chúng. Đó là một lý do tại sao các giao dịch này, giống như giao dịch hoàn toàn bằng tiền mặt tại một số thị trường sang trọng nhất định, được xem xét kỹ lưỡng. Trên thực tế, các quy định mới được đề xuất sẽ tăng khả năng chính phủ theo dõi các giao dịch này. Các quy tắc được đề xuất từ mạng thực thi tội phạm tài chính có thể tăng thêm trách nhiệm giải trình cho tiền điện tử, bao gồm cả việc loại bỏ tính ẩn danh vốn là một trong những điều thu hút một số người đến với tiền điện tử.

Ed Nwokedi, Người sáng lập & Giám đốc điều hành tại RedSwan CRE, lưu ý: “Có những rủi ro cố hữu khi bạn xem xét mức độ thường xuyên của giá tiền điện tử tăng và giảm. Đầu tư vào các tài sản bất động sản bằng tiền điện tử mang lại cơ hội hiệu quả và đáng kể cho những người nắm giữ tiền điện tử để giảm sự biến động của tài sản của họ."

Lời hứa của công nghệ blockchain

Công nghệ chuỗi khối, cấu trúc mà bitcoin và các loại tiền điện tử khác được xây dựng, có tiềm năng tạo ra một sổ cái trực tuyến an toàn cho tất cả các giao dịch bất động sản. Lời hứa đó chưa bao giờ thành hiện thực mặc dù đã có nhiều nỗ lực tạo ra các nền tảng bất động sản blockchain. Một số tài sản đã được mã hóa để cho phép mọi người mua cổ phiếu có thể chuyển nhượng dễ dàng, nhưng việc áp dụng rộng rãi dường như vẫn còn xa vời.

Nwokedi cho biết thêm: "Công nghệ chỉ mang lại cơ hội xây dựng sự giàu có; blockchain trong bất động sản thương mại, thông qua mã hóa và tạo chứng khoán kỹ thuật số, nâng cao danh mục đầu tư của một người và loại bỏ một lượng rủi ro biến động đáng kể. “

Ông cũng thấy một lựa chọn khác cho các nhà đầu tư tiền điện tử; họ có thể vay bằng số bitcoin hiện có và sử dụng tiền thu được để mua bất động sản thương mại tạo ra thu nhập.

Bitcoin có đang vượt ngoài ngưỡng kiểm soát?

Để bitcoin trở nên phổ biến hơn trong các giao dịch bất động sản, cả người mua và người bán đều phải sẵn sàng chấp nhận giá trị. Việc chuyển nhượng tài sản thường liên quan đến ngân hàng, luật sư, công ty đứng tên và đại lý ký quỹ - tất cả đều phải cảm thấy tin tưởng vào việc sử dụng bitcoin trong giao dịch.

Khi việc sử dụng bitcoin trở nên phổ biến hơn, nó sẽ mất đi một số lợi ích đã thu hút mọi người đến với nó ngay từ đầu, nhưng nó cũng có thể thu thập một cơ sở người dùng mới. Các quy định mới có thể giúp mọi người thoải mái hơn trong việc chấp nhận bitcoin, điều này có thể dẫn đến việc sử dụng rộng rãi hơn trong các giao dịch bất động sản.

Chủ đề: giá bitcoin,
  • Các ứng dụng công nghệ 4.0 định hình ngành bất động sản

    Các ứng dụng công nghệ 4.0 định hình ngành bất động sản

    CafeLand - Cách mạng công nghệ 4.0 đang có những bước phát triển mạnh mẽ lên rất nhiều ngành nghề, ăn sâu vào mọi khía cạnh của công việc và cuộc sống của mỗi cá nhân. Không đứng ngoài cuộc, những ứng dụng công nghệ trong ngành bất động sản ngày càng trở nên mạnh mẽ. Tiến bộ công nghệ mới giúp công việc của những người hoạt động trong ngành trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Diệu Linh (theo Millionacres)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Giới chuyên gia dự báo về tương lai của Bitcoin sau 50 năm

    Giới chuyên gia dự báo về tương lai của Bitcoin sau 50 năm

    Mặc những dự báo trái ngược, có một điều gần như chắc chắn là tiền ảo sẽ trở thành một thứ không thể thiếu trong thế giới tương lai...

  • Bí mật về cỗ máy in tiền

    Bí mật về cỗ máy in tiền

    CafeLand – Bỗng dưng nhận được cuộc điện thoại của một người bạn cùng quê đã lâu không liên lạc làm tôi khá bất ngờ. Tuy nhiên, điều làm tôi bất ngờ hơn cả là anh bạn này hỏi về việc có nên đầu tư một đồng tiền kỹ thuật số được một số người bạn giới ...

  • Sự lừa đảo vĩ đại

    Sự lừa đảo vĩ đại

    CafeLand - Cuối tuần rồi, khi đang ngồi trong một quán cà phê ở quận Gò Vấp, tôi tình cờ nghe được một câu chuyện khiến tôi không thể không suy nghĩ. Một người thanh niên ngồi thuyết giảng thao thao bất tuyệt về cơ hội làm giàu cho hai chị trung niên...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.